Smartphone không có bất kỳ khe cắm nào lần đầu tiên được Meizu giới thiệu

Mới đây, hãng công nghệ  Meizu vừa cho giới thiệu đến giới công nghệ chiếc smartphone có thiết kế độc đáo không hề có bất cứ một lỗ nào có tên là  Meizu Zero. Với Meizu Zero, khen cắm sạc, cổng sạc, cổng tai nghe tới khay SIM,.. đều không hề có. Hãy cùng vatgi.com khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

1.Thiết kế không lỗ của Meizu Zero

Kiểu thiết kế độc đáo không lỗ này của Meizu  dành cho Meizu Zero có tên là Unibody 3D. Với kiểu thiết kế này  để mang đến một kiểu dáng sang trọng cho tổng thể thiết bị, thì chất liệu chính được sử dụng cho sản phẩm đó là gốm cao cấp. Các khe cắm loa cũng không được tích hợp trên  Meizu Zero, mà thay vào đó là loa được thiết kế trực tiếp ngay trên màn hình của thiết bị, nhờ vậy mà âm thanh sẽ được phát ra trực tiếp từ màn hình của thiết bị. Kiểu công nghệ này không phải là lần đầu tiên xuất hiện vì trước đó  tại triển lãm MWC 2018, hãng công nghệ Vivo đã trình làng Vivo APEX với tính năng tương tự. Với kiểu thiết kế đặc biệt này thì việc gọi điện có thể thực hiện ngay cả khi cầm máy ngược.

Meizu Zero - smartphone không lỗ đầu tiên trên thế giới ra mắt: Không cổng sạc, không jack cắm tai nghe, không khay SIM, không phím bấm - Ảnh 1.

2.Thông số của  Meizu Zero

Để phù hợp với kiểu dáng thiết kế đặc biệt này, hình cong OLED kích thước 5.99 inch được thiết kế dành cho Meizu Zero, tuy nhiên độ phân giải của máy vẫn chưa được xác nhận bởi hãng. Công nghệ cảm biến vân tay quang học bên trong màn hình cũng được tích hợp trên chiếc smartphone mới này. Với kiểu dáng của máy, người dùng sẽ có cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Vì không có khe cắm sạc nên, công nghệ sạc Super mCharge 18W mới đựo thiết kế dành cho sản phẩm này. Để có thể làm ra được tính năng công nghệ sạc này, hãng đã phải nghiên cứu và phát triển trong vòng 2 năm để có thể sạc không dây với công suất 18W. eSIM cũng được sử dụng cho sản phẩm này thay vì thẻ SIM vật lý như trước đây. Bên cạnh đó, Meizu Zero được thiết kế các mô-tơ rung phản hồi, nhờ vậy mà hỗ trợ khả năng kháng nước hiệu quả chuẩn IP68. Vì được kết nối Bluetooth 5.0 nên máy sẽ sử dụng tai nghe không dây thay về  jack cắm 3.5mm như trước đây. Máy hoạt động êm ái, mượt mà trên con chip Snapdragon 845. Cụm camera kép ấn tượng với 2 cảm biến nổi bật đó là IMX380 12MP và IMX352 20MP.

Meizu Zero - smartphone không lỗ đầu tiên trên thế giới ra mắt: Không cổng sạc, không jack cắm tai nghe, không khay SIM, không phím bấm - Ảnh 3.

Trên đây là một số thông tin về smartphone không lỗ Meizu Zero  lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Hiện tại theo xác nhận của hãng thì người dùng có thể chọn màu máy là  đen và trắng. Giá bán và ngày chính thức lên kệ cũng không được thông báo chính thức từ hãng.

Chưa có câu trả lời nào