Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Play: Thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ, giá rẻ bất ngờ

Năm 2018, là năm rất thành công của hãng điện thoại công nghệ mới đó là Xiaomi khi liên tục cho ra những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Và gần đây hãng tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm mới mang tên là Xiaomi Mi Play, để minh chứng cho sự nỗ lực cải tiến không ngừng trong ngành sản xuất smartphone. Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết smartphone này trong bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Xiaomi Mi Play sở hữu thiết kế tương tự như trên OPPO F9 đó là kiểu  màn hình “giọt nước", nhưng màn hình máy chỉ được thiết kế 5,84 inch nên mang đến cho máy một thiết kế nhỏ gọn, Với kích cỡ màn hình này đã giúp máy trở thành chiếc smartphone nhỏ gọn nhất hiện nay và rất được ưa chuộng trong thị trường châu Á. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng máy vẫn được sở hữu thiết kế tràn viền đang là xu thế hiện nay với tỉ lệ 19:9, cùng với độ phân giải Full HD

Trên tay Xiaomi Mi Play: thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ, giá rẻ bất ngờ - Hình 1

Xiaomi Mi Play không chỉ nhỏ gọn trong thiết kế mà còn sở hữu cum camera với thiết kế gọn gàng kết hợp với đèn flash LED và cảm biến vân tay. Bên cạnh đó, mặt lưng có màu sắc xanh trẻ trung cùng với  hiệu ứng đổi màu tùy theo góc nhìn độc đáo và thú vị. Xiaomi Mi Play được hãng thiết kế đến 3 màu sắc khác nhau để đáp ứng phù hợp với nhu cầu người dùng đó là màu đen và màu đỏ hồng, màu xanh tím. Thông qua sự chăm chút cẩn thận trong thiết kế, với bảng màu sắc đa dạng cho thấy hãng rất chịu khó nghiên cứu thị hiếu và chiều lòng người dùng.

Để giúp máy có cảm giác cầm nắm chắc chắn và hoàn thiện hơn trong thiết kế. Khung viền viền của máy được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ  hết sức liền lạc. Xiaomi luôn muốn mang đến cho người dùng cầm nắm chắc chắn tuyệt vời nhờ sở hữu mặt lưng cong nhẹ, liền mạch với khung viền và máy nhỏ gọn.

Trên tay Xiaomi Mi Play: thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ, giá rẻ bất ngờ - Hình 3

2.Thông số kỹ thuất, cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ổn định

Khi sở hữu một chiếc smartphone mới, người dùng không chỉ quan tâm đến thiết kế của máy mà cấu hình của máy cũng là điểm mà người dùng rất chủ ý. Bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 lần đầu tiên được trang bị trên  Xiaomi Mi Play với con chip sản xuất trên tiến trình mới 12nm nên so với Snapdragon 625 máy được đánh giá là có hiệu năng ổn định và cao hơn. Bên cạnh đó, để trang bị cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất, bộ nhớ trong của máy là 4GB RAM và 64GB. Với cấu hình mượt mà, cùng với bộ nhớ trong mở rộng cho thấy máy sẽ đem lại những trải nghiệm rất tuyệt vời khi chơi game. Vì máy chỉ có màn hình là 5,84 inch nên với dung lượng pin là 3000 mAh là hoàn toàn phù hợp. Một điểm trừ trên máy đó là cổng sạc USB Type-C không được trang bị mà chỉ có cổng sạc micro-USB.

Trên tay Xiaomi Mi Play: thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ, giá rẻ bất ngờ - Hình 5

Nhìn chung, với bài viết đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Play trên đây có thể thấy với mức giá mà hãng công bố khoảng 4 – 4,5 triệu đồng nhưng máy được sở hữu thiết kế sang trọng trẻ trung, cùng cấu hình mượt mà thì đây là một sản phẩm khá làm hài lòng người dùng. Dự kiến sẽ là một sản phẩm khá hot và nổi bật so với các smartphone khác trong cùng phân khúc giá rẻ.

Chưa có câu trả lời nào