Smartphone cao cấp và cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Với các tín đồ công nghệ, các sản phẩm điện thoại thông minh luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Tuy vậy, bạn đã thực sự chú ý xem đâu là những mẫu điện thoại thông minh dòng cao cấp và cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay chưa. Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé.

1.Iphone 8 (64GB)

Đây là chiếc điện thoại đời cuối cùng của Apple còn dùng nút home, màn hình nhỏ và viền màn hình dày.

Đây là những smartphone cao và cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay - 6

Dù được ra mắt cách đây hơn một năm nhưng các tính năng cũng như hiệu suất cũng thuộc hàng đầu. Camera đơn của chiếc điện thoại này không hỗ trợ chụp chân dung nhưng việc cập nhật lên hệ điều hành Ios 12 mới nên chắc chắn trải nghiệm trên sản phẩm này cũng không hề thua kém  các “anh em” khác nhà Apple.

2.Iphone 7 plus

Đây là những smartphone cao và cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay - 2

Một sản phẩm khác thuộc nhà Táo. Iphone 7 plus là sự lựa chọn hấp dẫn vì có cấu hình cao đủ mạnh với các thao tác cơ bản, camera sau kép 12 MP đầu tiên của “Táo Khuyết” hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông ảo diệu, màn hình 5,5 inch vừa tầm tay.

3.Oppo R17 Pro

Đây là những smartphone cao và cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay - 1

Dù có giá bán cao nhất trong số những thiết bị cận cao cấp nhưng Oppo R17 Pro vẫn chứng tỏ được sức hút của mình. Smartphone của Oppo được trang bị cụm 3 camera sau 20MP + 12MP + TOF; thiết kế mặt lưng chuyển màu gradient; camera selfie có độ phân giải cao - 25MP, tất cả những tính năng hữu ích cho một chiếc điện thoại thời thượng. Do vậy mà nó có tất cả những gì khách hàng mong đợi – ngon, bổ, rẻ. 

4.Huawei Mate 20

Đây là những smartphone cao và cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay - 3

Tiếp tục là một thương hiệu từ Trung Quốc. Ngoài P20 Pro, Mate 20 cũng là một trong số  sản phẩm hiếm hoi được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm của dòng điện thoại này là thiết kế sang chảnh, cấu hình “trâu” và giá bán phải chăng. Các thông số bên trong sản phẩm này cũng khá gây ấn tượng, chẳng kém gì “siêu phẩm” Galaxy Note 9. Bên trong, máy sở hữu màn hình lên tới 6,5 inch; cụm ba camera sau (12MP + 16MP + 8MP); RAM 6GB; pin 4000 mAh. Chưa hết, hiệu suất của con chip Kirin 980 cũng được đánh giá khá mạnh mẽ.

5.Xiaomi Mi 8 Pro

Đây là những smartphone cao và cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay - 4

Đây là mẫu smartphone mới nhất của nhà sản xuất tới từ Trung Quốc. Smartphone này có thiết kế tinh xảo, thông số kỹ thuật chẳng thua kém gì Galaxy S9+ của Samsung.

Các đặc điểm có thể kể đến như màn hình Super AMOLED cỡ 6,21 inch có máy quét dấu vân tay trên màn hình; chip xử lý Snapdragon 845; RAM “khủng” 8GB; bộ nhớ trong 128GB; camera sau kép 12MP; camera selfie 20MP. Một điểm trừ nho nhỏ của chiếc smartphone này là viên pin chỉ có dung lượng 3000 mAh.

Hi vọng qua những chia sẻ vừa rồi, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về các sản phẩm smartphone đáng mua hiện nay trên thị trường. Hãy cân nhắc thật kỹ nếu như bạn quyết định mua một chiếc điện thoại thông minh nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào