Samsung ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào năm 2018 tới đây

Mới đây thông tin về hãng điện thoại Samsung sẽ ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby vào năm 2018 tới đây thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Mức giá dự kiến là 200 USD. Ngay sau đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn nhé!

Đây được xem là dự án mà Samsung đã ấp ủ từ lâu. 4 tháng trước, hãng điện thoại này đã xác nhận hãng sẽ nghiên cứu và phát triển sản phẩm không ngừng với loa thông minh tích hợp trợ lý bảo Bixby.

Theo đó, Samsung sẽ chú trọng vào chất lượng âm thanh đồng thời tăng khả năng kết nối với các thiết bị khác như đèn, TV... Trợ lý ảo Bixby cũng sẽ được tích hợp cho bộ loa nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Một nguồn thông tin khác lại cho biết, Samsung đang không ngừng nỗ lực cải thiện khả năng tìm kiếm web thông qua giọng nói của người dùng. Thiết bị mà họ thử nghiệm có màu đen và sở hữu kích thước tương đương với dòng Echo mới nhất. Tuy nhiên khả năng Samsung sẽ ra mắt người dùng với nhiều màu sắc đa dạng, phong phú hơn nữa.

Samsung cũng đang cân nhắc mức giá cho thiết bị thị trường loa thông minh này khoảng 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào được đưa ra. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Đến đây thì bạn đã biết rõ hơn thông tin loa thông minh tích hợp Bixby vào năm 2018 rồi đó! Hy vọng những điều vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào