Bạn đã biết 5 chiếc smartphone tốt nhất hiện nay chưa?

Năm cũ sắp khép lại, năm tới sắp đến. Năm nay chúng ta đã chứng kiến hàng loạt những chiếc smartphone cao cấp ra mắt. Hôm nay vatgia cùng bạn điểm lại 5 chiếc điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay nhé!

Samsung Galaxy Note8

Note 8 là chiếc điện thoại mang lại sự sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất hiện nay. Với camera kép chất lượng, hình ảnh chân thực, màn hình siêu lớn tạo nên 1 chiếc smartphone cực hoàn hảo và thú vị cho người dùng.

Bên cạnh đó, Note 8 có dung lượng pin cực khủng với 3.300 mAh, trang bị màn hình 6.3 inch Super AMOLED và camera kép...

Giá của thiết bị là 22,49 triệu đồng.

Apple iPhone X

Iphone X là chiếc smartphone được nhắc đến nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Với thiết kế tràn màn hình vượt trội, kiểu dáng thu hút mang lại sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Iphone X còn được trang bị camera kép xóa phông, màn hình OLED và đặc biệt là nhận diện khuôn mặt Face ID.

Giá bán trên thị trường là 29.99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S8+

Nhắc đến Galaxy S8+ là nhắc đến 1 thiết bị cực sexy với màn hình vô cực kích cỡ 6.2 inch., camera 12 megapixel Dual Pixel và dung lượng pin là 3.500 mAh.

Apple iPhone 8 Plus

Apple iPhone 8 Plus là thiết bị dường như có vẻ mờ nhạt hơn so với iPhone X, tuy nhiên đây là chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó được đánh giá cao bởi trang bị con chip mạnh mẽ, camera chất lượng cao và khả năng vận hành cực ổn định.

Giá của Apple iPhone 8 Plus là 23,99 triệu đồng bản 64 GB và 28,79 triệu đồng bản 256 GB.

HTC U11 Plus

HTC U11 Plus được thừa hưởng từ chiếc smartphone HTC U11 với những tính năng độc đáo. HTC U11 Plus được trang bị camera chất lượng, giao diện tinh tế và là đối thủ đáng gờm của iPhone X hay Galaxy Note 8.

Giá của sản phẩm là 18,99 triệu đồng bản 128 GB.

Đến đây thì bạn đã cùng vatgia điểm lại 5 chiếc smartphone tốt nhất hiện nay rồi đó!Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây là sự gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào