Galaxy X của Samsung sắp trình làng người dùng Việt Nam năm 2018

Mới đây thông tin Galaxy X của Samsung rất có thể sẽ ra mắt người dùng vào năm 2018 tới đây. Ngay sau đây vatgia.com sẽ cung cấp chi tiết cho bạn về thông tin này.

Đại diện của hãng Samsung cho biết sẽ tung ra 1 chiếc smartphone có thể gập lại vào năm 2018 tới đây. Nhiều nhà phân tích cho biết khả năng cao Samsung sẽ đặt tên cho chiếc điện thoại của mình là Galaxy X.

Đặc biệt Samsung Display đã phát triển màn hình gập với độ cong 1.0R giúp bạn gập lại như 1 tờ giấy.

Đại diện của 1 quan chức trong ngành công nghiệp về smartphone đã cho biết, rất có thể Samsung sẽ dẫn đầu thị trường với công nghệ gập lại này.

Ngoài ra, màn hình gập của LG Display trở thành mối quan tâm chú ý của Apple. Hãng này đã nộp bằng sáng chế về iphone màn hình gập lên Văn phòng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ.

Đặc biệt Apple cho biết điện thoại có thể gập như 1 cuốn sách nhờ trục ở giữa. Có thể kể tới màn hình LCD, OLED và LED.

Apple cho biết thêm, nhiều khả năng iphone màn hình gập có thể sử dụng màn hình micro LED. Nó có thể dễ dàng uốn cong và kéo dãn tùy ý.

Nhiều nhà phân tích cho biết smartphone có thể gập lại được thương mại hóa trong những năm tới đây.

Họ cũng dự đoán rằng các điện thoại gập lại sẽ chiếm 1% doanh số điện thoại vào năm 2021.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn chi tiết về thông tin liên quan đến dòng điện thoại Samsung rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com vừa chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu hơn về chiếc điện thoại Galaxy X này.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào