Nên nâng cấp Phantom 4 Pro hay Phantom 4?

Phantom 4 Pro và Phantom 4 là 1 trong các thiết bị mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chỉ trong vòng 8 tháng các thiết bị này xuất hiện và thu hút rất nhiều khách hàng trên thị trường.Tuy nhiên nhiều người đặt ra câu hỏi “ Liệu nhà sản xuất đã đưa ra cải tiến gì để nâng cấp phiên bản mới chỉ trong thời gian ngắn?”

Nâng cấp nổi bật nhất

Mỗi khi 1 sản phẩm mới ra đời, những người yêu công nghệ lại đau đầu so sánh 2 phiên bản mới có nên nâng cấp chúng hay không?

Dưới đây là bảng so sánh các thông số của Phantom 4 Pro và Phantom 4

Phantom 4 Pro có pin là 5870 Mah, trong đó Phantom 4 chỉ có 5350 Mah. Tuy nhiên cả hai thiết bị này đều dùng pin chung cho nhau được.

Bên cạnh đó, Phantom 4 Pro Plus trang bị màn hình FullHD 5.5 inch trên bộ điều khiển có giá gần 1800 USD. Đặc biệt thiết bị này có thêm 1 số chế độ bay thông minh, hiện đại. Đồng thời chúng cũng sẽ được cập nhật phần mềm trong 4 tháng tới.

Phantom 4 Pro là thiết bị hoàn hảo, là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thông tin về 2 thiết bị Phantom 4 và Phantom 4 Pro rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com vừa chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu hơn về các thiết bị này.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào