Galaxy A8 tiếp tục lộ diện người hâm mộ

Samsung là hãng điện thoại được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Mới đây hãng điện thoại này tiếp tục trình làng người hâm mộ chiếc điện thoại có tên galaxy A8 với những thông số, thiết kế gây bất ngờ. Ngay sau đây vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về chiếc điện thoại Galaxy A8 này.

Mới đây, trên mạng xã hội hình ảnh về chiếc Galaxy A8 đã gây bất ngờ lớn cho khách hàng. Theo dự kiến chiếc điện thoại này sẽ ra mắt người dùng trong vài tuần tới đây.

Galaxy A8 2018 với nhiều tính năng và thiết kế thu hút như tích hợp camera selfie kép, màn hình siêu mỏng, thậm chí máy không có nút Home và có cảm biến vân tay cho người dùng sử dụng tiện lợi.

Theo dự kiến Samsung sẽ phát hành các thiết bị Galaxy A Series A3, A5, A7, A8. Tuy nhiên lại có thông tin lại cho rằng chỉ có Galaxy A8 và A8 Plus sẽ ra mắt người hâm mộ.

Bây giờ thì bạn đã biết chi tiết về chiếc điện thoại sắp ra mắt người dùng rồi chứ? Hy vọng những điều vatgia.com vừa chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại Galaxy A8 này.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào