Ở đâu có bao da ốp lưng điện thoại Philips I908 đẹp cao cấp

Mình đang xài Philips I908 mà muốn giữ cho em nó luôn mới, nhưng đi dán hoài cũng ngại quá. Nên mình muốn mua cái ốp lưng loại xịn và tốt một chút để khỏi phải thay đi thay lại nhiều lần. Mọi người biết chỗ nào bán hàng tốt mà giá cả phải chăng thì tư vấn cho mình với nhé. Cảm ơn mọi người.

Trần Thị Thanh Thủy
Trần Thị Thanh Thủy
Trả lời 9 năm trước

Nếu mua hàng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như : ROCK,CAPDASE,IMAK,NUOKU,NILLKIN,JEKOD,MOMAX XMART.. thì bạn tham khảo các mẫu ốp lưng bao da ở http://opba.vn/ nhé. Ở đây có các mẫu phong phú và có để giá đầy đủ đó. Ở đây không chỉ bán sản phẩm mà còn bán sự trải nghiệm nhằm tạo cho người chơi ốp lưng sự đam mê, cá tính, độc đáo, đẳng cấp theo từng sản phẩm.

Nguyễn Ánh Phước
Nguyễn Ánh Phước
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể truy cập vào phukiengiare.com, có nhiều dòng ốp lưng, bao da philips để tham khảo.

Link: http://phukiengiare.com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-dien-thoai-khac/philips-i908.html

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 8 năm trước
Ốp lưng kèm viền nhôm iPhone 6 Perfect Protection

Ốp lưng viền nhômPerfect Protection vừa bảo vệ viền máy, giảm tỷ lệ vỡ màn hình, vừa bảo về mặt lưng tránh khỏi trầy xước một cách hoàn hảo, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp gốc của iPhone 6, vẫn thời trang, sang trọng.

Điểm nhấn đặc biệt là Ốp lưng iPhone 6 Perfect Protection gồm 2 phần tách biệt nhau đó là phần viền khung và phần ốp lưng.

Phần viền khung cho iPhone 6 được làm bằng chất liệu Aluminum không gỉ cao cấp. Bên trong có những miếng lót cao su giúp cho viền của điện thoại không bị trầy xước.

Với thiết kế thêm đường chỉ vàng làm điểm nhấn, khiến cho chiếc điện thoại iPhone 6 của bạn thêm phần sang trọng và thời trang.

Phần ốp lưng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, với thiết kế mỏng gọn, cầm chắc tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng chiếc ốp lưng này.

Dòng sản phẩm: iPhone 6. Màu sắc: Vàng Champange, Trắng, Đen.