Cách bảo quản máy phun sương.

Máy phun sương nhà em dùng thấy cứ trục trặc liên miên, mặc dù lần nào dùng xong cũng vệ sinh, lau chùi kỹ càng mà không hiểu sao cứ như vậy thôi, mất bao nhiêu tiền đi sửa rồi. Các bác nói em nghe xem bảo quản máy như thế nào mới đúng với. Tình trạng này chắc do em làm sai cách rồi TT TT

Nguyễn Ngọc Ánh
Nguyễn Ngọc Ánh
Trả lời 4 năm trước

Googleđầy raấy anhơi, nhà em cũng hỏng hóc suốt xong em tra gg, làm theo cách trênđó trộm vía lắm :))) lâu lắm không thấy hỏng hóc gì nhiều

Duy Thái Phan Nguyễn
Duy Thái Phan Nguyễn
Trả lời 4 năm trước

Tớ nghĩ chắc do vấnđề vệ sinh khôngđúng cách, bạn nênlau chùi và vệ sinh bằng cách dùng khan ướt lau thật sạch. Những bộ phận mà bạn nên chú tâm đó chính là khoang chứa nước và bạn phải làm sạch bộ phận màng chứa nước một cách thật nhẹ nhàng và cẩn thận.

Bên cạnh đó thì với bộ phận tạo hơi sương và béc phun sương thì bạn nên chú ý để tránh việc bụi bẩn tích tụ bên trong. Bạn có thể dùng đến dùng dịch giấm để có thể làm tan đi những cặn cứng trong dòng nước bám vào béc qua thời gian sử dụng lâu dài, đây là điều cần ghi nhớ trong cách bảo quản máy phun sương nhé!!

Chúc bạn thành công <3

Thành Nam
Thành Nam
Trả lời 4 năm trước

Tuyệtđối phải dùng nước sạchđể tạo sương phunấy, nếu không là toi ngay, bệnh tật, rồi là máy còn hỏng hócđủ thứ nữa, nhiều người cư chủ quan, bảo vệ sinh sạch rồi mà máy vẫn hỏng, nguyên nhânởđây chứđâu!!!

Thảo Nguyên
Thảo Nguyên
Trả lời 4 năm trước

Thứ nhất, đây là một thiết bị sẽ phát tán nước dưới dạng hơi sương ra không khí mà người dùng sẽ trực tiếp hít vào cơ thể. Nếu như bạn sử dụng nguồn nước bẩn chưa qua xử lý thì chắc chắn rằng nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khoẻ người dùng. Điều này đặc biệt là đối với những đối tượng có sức đề kháng kém như là người già và trẻ nhỏ.

Thứ hai chính là việc nếu như nước bẩn và có nhiều cặn nhỏ, nó sẽ là nguyên nhân chính gây tắc nghẽn đường ống dẫn nước và cả tác nghẽn béc phun sương.Với việc dùng nước sạch thì không chỉ có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh phát triển và sinh sối nhanh chóng mà còn làm cho máy có thể hoạt động mượt mà và hiệu quả cao hơn.

Trình Vũ Lục
Trình Vũ Lục
Trả lời 4 năm trước

Mấy cách anh chị cmt bên dưới cũng hay phết, em sẽ thử từng cái 1 xong feedback nhớ <3

Lê Hương
Lê Hương
Trả lời 4 năm trước

Hữuích quá nha