Fiio M3K: Máy nghe nhạc 32bit rẻ nhất thế giới

Được ra mắt vào năm 2016, phiên bản nâng cấp cho chiếc M3 đã được hãng tung ra với tên gọi Fiio M3K. Theo đó, phía đại diện của nhà sản xuất tự tin tuyên bố đây chính là chiếc máy nghe nhạc 32 bit rẻ nhất trên thế giới.

Vẻ ngoài hợp lý

Sản phẩm được bao bọc bởi lớp hợp kim nhôm và kính chất lượng cao, hứa hẹn đem lại sự chắc chắn và cả vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cho chiếc máy nghe nhạc này. Các phím control được bố trí khá hợp lý và logic, giúp người sử dụng có thể điều khiển máy bằng một tay.

Cấu hình ổn

Hãng đã trang bị cho M3K chip X1000E với hiệu năng cao, giúp cho máy hoạt động trơn tru và mượt hơn so với phiên bản cũ là M3. Vi xử lý DAC AK4376A đảm nhận trách nhiệm xử lý âm thanh cho máy với tính năng giải mã nhạc 32bit/384kHz khá tốt. Dù tính năng 32 bit không phải cao cấp và tốt nhất, đây vẫn là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ.

Thời lượng sử dụng của sản phẩm là 26 giờ liên tục, còn thời gian chờ là 38 ngày. Nếu muốn lưu trữ nhiều nhạc hơn, người sử dụng có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài để nâng bộ nhớ cho M3K.

Giá bán của M3K hiện được dự đoán vào khoảng 1.6 triệu đồng – mức giá vô cùng hợp lý đối với học sinh, sinh viên hay người có thu nhập thấp.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào