Khám phá máy nghe nhạc N8 của Cayin?

Tại sự kiện Munich Show 2018 diễn ra cách đây không lâu, hãng âm thanh Cayin chính thức giới thiệu dòng máy nghe nhạc mới của hãng mang tên N8 với nhiều cải tiến và nâng cấp mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu máy nghe nhạc Cayin N8 trong bài viết dưới đây.
 
Cayin ra mắt máy nghe nhạc đầu bảng mới N8 ảnh 1
 
Cayin N8 có kiểu dáng thiết kế khá vuông vức kết hợp với những đường cắt cạnh táo bạo và nam tính. Chiếc máy nghe nhạc này được trang bị 2 mạch xuất âm thanh gồm: 1 bán dẫn và 1 đèn triode. Bên cạnh đó hai chip DAC Asahi Kasei Microdevices AK4497EQ tích hợp tại máy sẽ làm nhiệm vụ xử lý tín hiệu số mang lại khả năng chơi nhạc tới PCM 64 bit / 768kHz và DSD 512.
 
 
Kết quả hình ảnh cho Cayin N8
 
Điểm nhấn của máy chính là kiểu dáng thiết kế cùng mạch xuất nhạc số đôi mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và có thể tùy chính âm thanh theo gu nhạc mà mình yêu thích.
 
Cayin ra mắt máy nghe nhạc đầu bảng mới N8 ảnh 3
 
Cayin N8 cũng được tích hợp các cổng xuất âm thanh gồm: jack 3,5mm Lineout, jack tai nghe 3,5 mm truyền thống và jack 4,4mm Balanced đạt tiêu chuẩn của Sony. Máy cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD có dung lượng lên tới 512 GB. Thiết bị sẽ được sạc năng lượng bằng cổng USB Type C mới.
 
 
Cayin ra mắt máy nghe nhạc đầu bảng mới N8 ảnh 4
 
Cayin N8 sở hữu màn hình cảm ứng TFT - LCD có độ phân giải 360x480px cùng kích thước hiển thị là 3,2 inch. Máy được làm bằng chất liệu thép cắt CNC cao cấp kết hợp cùng kính cường lực Gorilla tại mặt trước và sau tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Hiện Cayin N8 sẽ chính thức được đặt kệ vào tháng 8 tới với mức giá $2.500 (57 triệu đồng).
 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này của chúng tôi và đừng quên để lại những ý kiến, cảm nhận của bạn về Cayin N8 để thảo luận cùng chúng tôi nhé.
 
Chưa có câu trả lời nào