Nghe nhạc cùng Yui Ogura với Astell & Kern AK70 MKII

Mới đây nhà sản xuất Astell & Kern đã tung ra thị trường 500 chiếc máy nghe nhạc cao cấp AK70 MKII phiên bản dễ thương đặc biệt, mô phỏng theo thần tượng xinh đẹp người Nhật Bản Seiyuu Yui Ogura.

Yui Ogura - cô gái trẻ sinh năm 1995, nổi tiếng với vai trò là một nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Các bộ phim hoạt hình có cô tham gia lồng tiếng luôn nhận được sự ủng hộ to lớn từ phía khán giả. Trước sức hút kỳ diệu của cô gái với giới trẻ Nhật Bản, Iriver Nhật Bản quyết định tạo ra phiên bản đặc biệt của chiếc máy nghe nhạc AK70 MKII dành riêng cho những người mến mộ Yui Ogura.

Chiếc máy có tên gọi “AK70 MKII Yui Ogura Edition”. Với số lượng chỉ 500 chiếc, dự kiến sẽ được "thổi bay" ngay ngày đầu ra mắt. Dù ngày phát hành chính thức chưa được các nhà sản xuất công bố, nhưng mức giá dự kiến tại thị trường Nhật vào khoảng 89.980 Yên ( xấp xỉ 19,2 triệu đồng).

Máy có thiết kế vỏ kim loại hồng cùng những hoạ tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu được in trực tiếp lên thân máy, hộp đựng và bao da. Các hoạ tiết này được vẽ bởi chính người chị gái của Yui Ogura. Chiếc bao da đi kèm có màu trắng ngà, đường chỉ hồng bắt mắt cùng logo thương hiệu in nổi.

Đặc biệt hơn, đi kèm bộ sản phẩm là một chiếc thẻ nhớ chưa những album nhạc của nữ ca sĩ với chất lượng chuẩn hi-res.

Ngoài các thay đổi nêu trên, các đặc điểm kĩ thuật cơ bản của Astell & Kern AK70 II vẫn được giữ nguyên như các bản khác.

Dù giá thành sản phẩm có thể sẽ cao hơn so với giá dự kiến vì độ khan hiếm, nhưng rõ ràng đây là một sản phẩm rất thú vị cho những người hâm mộ của Yui Ogura phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào