Sony NW-A46HN - chiếc máy nghe nhạc có thời gian nghe lên tới 45 tiếng

Sony là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với các dòng sản phẩm công nghệ điện tử của mình như điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc.... Mới đây, Sony đã cho ra mắt chiếc máy nghe nhạc Sony NW-A46HN với thiết kế vô cùng gọn nhẹ mà vẫn cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Về ngoại hình,

Phần vỏ của Sony NW-A46HN được thiết kế chi tiết tỉ mỉ từ các đường ghép nối giữa các mảnh kim loại tới các nút bấm. Kích thước của NW-A46HN cũng rất vừa tay khi bạn có cảm giác đầm tay khi cầm chiếc mày nghe nhạc này. Các phím bấm của máy cũng được Sony sắp xếp một cách rất khoa học bao gồm các phím nguồn, tăng giảm âm lượng, Pause và Hold được sắp xếp theo chiều từ trên xuống dưới.

Về cấu hình chi tiết của Sonu NW-A46HN

 

Về công nghệ và các dòng nhạc

Như các dòng máy nghe nhạc trước đây của Sony, NW-A46Hn được đánh giá cao khi âm thanh của máy khá dễ nghe, tạo nên cảm giác cân bằng cho âm thanh. Nền âm thanh tương đối tĩnh nhờ công nghệ chống ồn của máy.

Tóm lại, với giá bán khoảng 7 triệu đồng, Sony NW-A46HN là một chiếc máy nghe nhạc nhỏ gọn, dễ thương, đem lại chất lượng âm thanh tốt, phù hợp với các khách hàng có nhu cầu nghe nhạc di động. Những cải tiến cho dòng Sony NW lần này so với các dòng Walkman trước đây có thể đem đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy nghe nhạc đến từ thương hiệu Sony ngay tại: https://www.vatgia.com/home/sony+nwz.spvg để có được sản phẩm tốt và nhanh nhất. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào