Tớ muốn mua cái mày ghi âm, bạn nào biết mách tớ với!

Đợt này tớ đang đầu tư và cải thiện cái trình độ tiếng Anh vốn đã mong manh lại ngày càng mai một. Tớ cũng vừa đăng ký học luyện thi IELTS cô Lê Na với hy vọng có người quất vào đít để tớ phi tới tháng 10 năm 2008 đạt tốc độ 6.5. Nên định mua một máy ghi âm để học.
Trả lời 16 năm trước
Trước hết bạn phải kiểm tra pin của máy thế nào,xem chế độ bảo hành thế nào,và thử bật tắt nhiều lần xem thế nào.
Vũ Quốc Tuấn
Vũ Quốc Tuấn
Trả lời 16 năm trước
Bạn ơi, bạn định học IELTS với cô Lê Na phải không?định tháng 10 thi ah? Mình đang học F3 ACCA; đến tháng 6 mới kết thúc. Vậy nên mình có thể học với cô Lê Na sớm nhất là vào đầu tháng 7!không bit có kịp thi không, nhưng dù sao mình cũng muốn học cái đã. Nếu bạn cần rủ thêm người học cùng nhóm thì contact mình. Mình là Tuấn, mail tuanvt711@yahoo.com Thanks a lot!
phi thi kieu hanh
phi thi kieu hanh
Trả lời 16 năm trước
Những điểm chú ý khi mua máy ghi âm kỹ thuật số Các sản phẩm này được phân chia thành hai loại: chuyên nghiệp và tích hợp. Loại chuyên chỉ tập trung vào tính năng ghi âm, còn loại đa năng có kèm nghe nhạc MP3, FM, lưu trữ... Chính yếu tố đa năng cộng với giá thành chấp nhận được (khoảng 500 nghìn đồng) đã giúp các loại máy tích hợp thu hút rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là tầng lớp sinh viên, các bạn trẻ - những người thích nhiều cái mới lạ nhưng lại không có nhiều tiền. Tuy nhiên, nếu xem xét về mặt chất lượng thì bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua các sản phẩm “n trong 1” này. Sự đa năng làm suy giảm khá nhiều chất lượng của từng tính năng, điển hình là ghi âm. Bạn không thể có nhiều lựa chọn về cách thức hoạt động và chất lượng của nó. Còn nếu muốn nâng cao hơn thì bạn phải đầu tư nhiều tiền hơn. Trong khi đó, các loại máy ghi âm chuyên nghiệp sẽ hoàn toàn chinh phục người dùng bởi khả năng và chất lượng chuyên dụng: hiệu chỉnh mức độ nhạy cảm của micro thu âm, lựa chọn mức chất lượng âm thanh, chỉ ghi âm khi có tín hiệu để tiết kiệm dung lượng lưu trữ... Tất nhiên giá thành của các máy ghi âm chuyên nghiệp khá cao (giá thấp nhất cũng khoảng 1 triệu đồng). Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc máy ưng ý: Mục đích sử dụng: Bạn hãy bắt đầu lựa chọn sản phẩm cho mình bằng việc xác định rõ ràng mục đích sử dụng của bạn là gì. Thời gian ghi âm: Hầu hết các loại máy ghi âm hiện nay đều cho thời gian ghi âm khá lâu, trung bình từ 12 giờ đến 22 giờ (có thể lên đến 76 giờ theo quảng cáo của sản phẩm). Tuy nhiên, hãy thử ghi âm ở chất lượng tốt nhất để xem thời gian tối đa là bao nhiêu. Dung lượng lưu trữ: Càng lớn càng tốt. Đối với các máy ghi âm đa chức năng, do bạn còn dùng vào nhiều việc khác nên yêu cầu về dung lượng khá cao. Còn với máy ghi âm chuyên nghiệp thì dung lượng không phải là vấn đề quan trọng lắm. Tất nhiên dung lượng lớn vẫn tốt hơn và giá thành theo đó cũng sẽ cao hơn. Các tính năng và khả năng kết nối: Hãy xem xét khả năng hiệu chỉnh cách thức hoạt động và chất lượng ghi âm, hỗ trợ chế độ VOR (chỉ ghi âm khi có tín hiệu), hỗ trợ quản lý tập tin và tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó là kết nối trực tiếp với máy vi tính (thông qua cổng USB), tai nghe và micro ngoài. Dùng pin sạc: Pin sạc cung cấp năng lượng ổn định hơn và tiết kiệm tiền hơn so với các loại pin thông thường khác. Màn hình hiển thị và các nút bấm: Các máy ghi âm kỹ thuật số hiện đại luôn phải có màn hình LCD hiển thị các thông tin về hoạt động của sản phẩm giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.