Máy nghe nhạc mp3 giờ nhiều loại quá, có bác nào cho em tý lời khuyên xem nên mua loại nào không ?

Em sướng nghe nhạc, mà nghe thì phải chất lượng. Nhìn vào các loại máy nghe nhạc mp3 đang có trên thị trường là em cứ hoa hết cả mắt, các bác tư vấn hộ em xem nên mua loại nào với ạ, với tầm tiền dưới 1tr có mua được con nào tử tế ko nhỉ [:(]
makeyouhappy
makeyouhappy
Trả lời 15 năm trước
Ngoài những máy nghe nhạc này không nên mua còn lại bạn chọn loại nào cũng được... Tớ hiện đang dùng JXD thấy cũng tốt và hợp với túi tiền, tất nhiên không thể so với các loại cao cấp khác nhưng nó phù hợp với túi tiền của tớ Khi chọn máy MP3 , không nên mua máy nào có quá nhiều chức năng mà bạn không cần dùng tới. Ngoài ra, với những máy nghe nhạc sử dụng bộ nhớ flash, nên chọn loại có khe cắm thẻ nhớ để đề phòng bộ nhớ không đủ. Trước tiên nên “khoanh tròn” vào những tính năng bạn cần nhất chứ không nên ham nhiều. Các máy nghe nhạc cao cấp thường được “lăng xê” rằng có ghi âm, FM, xem nhạc, xem ảnh… nhưng đi kèm theo đó là cái giá ngất trời. Đừng phí tiền vào những gì mình không sử dụng. Nếu bạn chỉ cần nghe nhạc thôi, thì hãy chọn chiếc máy nào thật đơn giản và phù hợp. Trong trường hợp nghe nhạc khi đang ngồi trên các phương tiện giao thông công cộng, nên chọn loại nào có điều khiển ngay trên tai nghe. Thông thường, mỗi khi đi xe buýt, bạn hay để máy nghe nhạc trong túi và chỉ dòng headphone ra ngoài. Nếu cứ mỗi lần chuyển bài bạn lại thò tay vào túi và bấm thì rất bất tiện, cách hay nhất là sắm loại nào mà có điều khiển ngay trên tai nghe (thường gọi là in-line remote) để chọn và điều chỉnh dễ dàng. Đừng bao giờ mua máy nghe nhạc flash mà không có khe cắm thẻ nhớ, trừ khi bạn biết chắc rằng bộ nhớ của máy đã quá đủ cho nhu cầu của mình. Vấn đề là, không có gì tồi tệ hơn khi bỏ tiền ra mua một chiếc máy chỉ lưu được một album nhạc rồi bạn cứ phải “nhai đi nhai lại” những bài hát đó. Hãy chọn máy có dung lượng lớn hay có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Bật mí, dung lượng flash càng lớn, giá càng rẻ so với phiên bản chỉ 256 hay 512 MB. Cũng chẳng nên chọn máy MP3 hình dáng quá xấu vì nhiều người hay trưng máy ra nơi công cộng. Phục vụ cho việc này, bạn nên xem tờ rơi quảng cáo trước để so sánh mẫu mã của từng loại với nhau. Mua máy có armband để tiện cho việc chơi thể thao. Nếu bạn là fan thể thao, nên chọn những máy nào có armband (vòng quấn tay) – chứ đừng mua loại có dây đeo cổ hay gài thắt lưng. Các nghiên cứu đều cho thấy rằng armband phù hợp nhất với những người chạy thể dục. Một điểm quan trọng cần chú ý nữa là pin. Một số máy nghe nhạc chỉ chơi được 6 giờ - không đủ cho một chuyến bay dài, nên chọn chiếc máy nào pin khỏe, ít ra phải được 10 tiếng cho mỗi lần sạc. Theo: Cnet,
LA DO
LA DO
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể yên tâm tậu 1 con chất lượng âm thanh và hình ảnh tại cửa hàng [url=http://www.lado.vn]lado[/url] bạn àh
han tu
han tu
Trả lời 10 năm trước

Chắc hẳn bạn cũng muốn dùng nhưng vì những lý do kể trên nên đang tìm người đưa ra nhiều lý do thuyết phục nhất để bạn yên tâm rước cái MP3 về nhà chứ gì ;)) VẬy câu trả lời mình đưa ra là nên. Tầm 1-1,5 là mua được cái tương đối rồi, nếu có người quen ở tiệm cầm đồ thì sẽ mua được rẻ hơn nữa. Tuy nhiên nếu bạn mua chính hãng bảo hành sẽ tốt hơn, an tâm hơn, ham rẻ mua về mà ko xài được thì tiếc lắm.
BẠn tham khảo bảng giá của Trần Anh computer nè, cam đoan chỗ khác còn rẻ hơn đó.
Ah bạn nên lưu ý các tính năng của máy nhé, nếu bạn muốn ghi âm tốt thì nên chú ý kiểm tra thử lúc mua hàng coi; nghe Fm được ko; các phím có dễ bấm không nè; giắc cắm có dễ bị hỏng không; màn hình có nét không, có bị chờn không;và trông hình dáng có hợp với mình không nha.

Theo kinh nghiệm sử dụng của mình thì với số tiền của bạn thì mua USB Flash Transcend 4.0GB MP3;Ghi âm; FM; LCD (T.Sonic 650) - Lithium hoặc USB Flash 2.0GB SamSung MP3; FM; LCD (YP-U3QB/W) - Pin Lithium là ổn.

Nhớ cân nhắc dung lượng trước khi mua nhé, dung lượng lớn thì khi chọn bài cũng chậm hơn một chút, các tính năng kém linh hoạt hơn, nhưng lại lưu trữ được nhiều thứ mình thích hơn đó.

Chúc bạn chọn được MP3 ưng ý.