Tư vấn mua máy nghe nhạc có dung lượng lớn?

Các bạn cho mình ý kiến với. Mình đang muốn mua máy nghe nhạc, yêu cầu đơn giản là có dung lượng lớn (8GB trở lên, hoặc có khe cắm thẻ nhớ), chất lượng nhạc tốt, giá tầm 3 đến 4 triệu đồng. Các bạn cho mình ý kiến với.
Mình thấy Zen MX và Cowon C2 khá hợp với yêu cầu của mình, mỗi tội là chưa quyết được do Zen MX thì ra lâu rồi và không nghe được Lossless, Cowon C2 thì chưa biết được chất lượng nhạc.
Các bạn cho mình ý kiến với.
Thanks nhiều!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Nếu thích âm trầm, ấm bạn nên chọn sony (Hiện nay cũng có nhiều máy đẹp và nhiều chức năng), còn nếu đa dụng và sành điệu thì chọn ipod touch gen 4 bản 8Gb tầm 5tr (máy mới nhé).

Nếu có điều kiện thì bạn chọn ipod touch và đầu tư thêm cái tai nghe khoảng gần 1tr nữa là ok;

bởi vì tai nghe ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nhạc mà tai nghe của apple thì theo đa số là chất lượng ko như mong đợi...

Thân.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

- Mình là người lúc trước có bán các dòng máy nghe nhac: Sony, Zun cua Microsoft, iPod, ...

Nói chung là các dòng chuyên nghiệp và có tên tuổi. Quả thật với số tiền bạn đưa ra quá tốt. Mình thấy nếu đáp ứng cả 2 về Chất lượng âm thanh và dung lượng thì iPod Classic là lựa chọn tốt.

Thời gian nghe liên tục phải 8 giờ, dung lượng 120GB tha hồ lưu phim, nhạc, video clip. Còn nếu dung lượng thấp hơn nhưng yêu cầu thời gian nhiều hơn và nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì iPod Nano 8GB sẽ đáp ứng nhu cầu nghe nhạc mọi lúc cho bạn.

Nếu thấy không thích sản phẩm của Apple thì bạn có thể chọn Sony, cũng khá tốt về âm thanh nhưng giá thành lại rẻ hơn va mẫu mã phổ thông, giống những mẫu MP3 trên thị trường.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

Bùi Thị Phương Hồng
Bùi Thị Phương Hồng
Trả lời 12 năm trước

Tầm giá 3-4 triệu thì không em nào vượt qua được 02 model Cowon C2 và Cowon J3 về chất lượng nhạc cũng như Video. Cả 02 em này đều hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD.

Đây đều là những model mang lại âm thanh tốt nhất của Cowon, và điểm khác nhau giữa chúng chính là về màn hình. C2 chỉ có màn hình LCD 2,6 inch, còn J3 có màn hình AMOLED 3,3 inch.

Về chất âm của Cowon, thì bạn có thể xem review ở đâyhttp://muare.vn/NgheNhin-mp3mp4/p-15587185