Thông tin, hình ảnh về hai máy nghe nhạc mới ra mắt của Samsung là YP-Q3 và YP-US??

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

YP-Q3 và YP-US là hai máy nghe nhạc mới được Samsung cho ra mắt, cả hai có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ về thời lượng pin sử dụng.

Samsung YP-Q3. Ảnh: Akihabaranews.
Samsung YP-Q3. Ảnh: Akihabaranews.

Tại Hàn Quốc, Samsung vừa chính thức trình làng hai mẫu máy nghe nhạc mới của mình YP-Q3 và YP-US. Trong đó, YP-Q3 là mẫu máy giải trí cầm tay nhỏ gọn có thiết kế mỏng, hiện đại. Bộ khung của máy được làm từ nhôm bóng, trong khi phần giao diện sử dụng và máy được thiết kế cùng tông màu với nhau. Ngoài ra, phần giao diện điều khiển của máy cũng có thể được tùy biến theo ý thích của từng người sử dụng chứ không bị mặc định.

YP-Q3 tương thích với nhiều định dạng âm thanh lẫn hình ảnh khác nhau, từ dạng H.264 mới cho tới các loại cũ như WMA, WMV, OGG, XviD và Mp3. Máy còn có thêm chức năng đọc file Text, nghe radio, ghi âm, đi kèm với hệ thống tái tạo âm thanh 5.1 kênh Sound Alive Audio và quản lý Task. Thời lượng pin sử dụng của YP-Q3 là 45 giờ nghe nhạc liên tục.

Samsung UP-US. Ảnh: Akihabaranews.
Samsung UP-US. Ảnh: Akihabaranews.

Trong khi đó, mẫu máy nghe nhạc thứ hai mà Samsung giới thiệu là YP-US lại có thiết kế và các tính năng đơn giản hơn. Máy có kiểu dáng thanh USB mỏng, gọn gàng, với màn hình đơn sắc, nhưng vẫn sử dụng công nghệ âm thanh Sound Alive Audio và đi kèm với thời lượng pin lên tới 20 giờ nghe nhạc.

Samsung sẽ phát hành YP-Q3 tại châu Âu vào cuối tháng 9 tới, nhưng giá bán cũng như thông tin về dung lượng bộ nhớ từng phiên bản vẫn chưa được hé lộ. Trong khi thông tin về YP-US được hãng giữ kín tới sau triễn lãm IFA 2010.

(Theo sohoa)