Máy nghe nhạc chơi game JVJ và JXD???

Tình hình là mình muốn tậu 1 con mp4 có thể xem phim, chơi game ( có thể cài thêm, thấy thằng bạn có cái JVJ G5 cài game của PSP chơi phê ác ) và có thể kết nối với TV để xem phim trong máy ( cũng thấy con JVJ G5 làm dc ) nhưng mà phân vân ko biết 2 hãng này có bền không [:-/][:-/], qua mấy forum thì thấy khen chê đủ kiểu nên thấy lo lo, mong các bạn giúp mình với, 2 hãng này dùng có bền không và cho xin thêm mấy cái model có màn hình to có chơi game và có thể cài thêm và có thể kết nối với TV nữa để tham khảo!!!!!!!!!!!!!! Cảm ơn nhiều [:D][:D]
Crying
Crying
Trả lời 14 năm trước
JVJ là Singapor có lượng máy bán ra đang giữ vị trí số 1 ở các cửa hàng Phong Vũ, Nguyễn Hoàng (TP HCM)... "Máy MP3 JVJ có nhiều dung lượng, giá cả hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và chế độ bảo hành của JVJ rất tốt. Riêng loại cao cấp như iPod thì đối tượng mua là những khách hàng có thu nhập cao hoặc khách hàng chọn mua làm quà biếu". Còn JXD và Onda chính xác là của HongKong và là hàng chính hãng. JXD quản lý âm nhạc chưa thật sự tốt. Tuy nhiên nó đa chức năng. JXD 318 Hỗ trợ Tivi in/out, chụp ảnh quay phim, thẻ nhớ... JXD âm thanh cũng bình thường. Chỉ 1 số model cao cấp JXD mới cho âm thanh tách bạch. Bạn có thể chọn bất cứ sản phẩm nào trong 2 sản phẩm trên. Mình nghiêng về chọn JVJ hơn tuy nhiên JXD thì mẫu mã lại đẹp hơn. Còn chất lượng thì như nhau bạn ạ.
Nguyen Duc Thuan
Nguyen Duc Thuan
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm thì mình chọn JVJ vì nó chất lượng hơn dù giá hơi cao nhưng nó bảo đảm không bị Bựa như JXD

Hiện nay có một số loại JXD chơi game như 300, 1000, 2000, V3 nhưng chưa thật sự tốt, chơi nhiều game nhưng hay bị lỗi,một số game ko chơi được dù hỗ trợ định dạng, số khác thì hình ảnh mất, có tiếng, số khác thì không có gì cả.

JVJ là tốt nhất, bạn nên chọn JVJ