Cần tư vấn máy mp3 giá trên dưới 1 triệu đồng ?

Mục tiêu của em khá đơn giản, chỉ mua để nghe tiếng Anh thôi các bác à. Em vẫn biết là tiền nào thì của đó, không thể với giá trên dưới một triệu mà muốn máy ngon được. Em có tham khảo qua một vài dòng Creative, Samsung, Sony trên Phong Vũ với mức giá nằm trong tầm tay của em. Tuy nhiên, trước khi mua em muốn nhờ các bác tư vấn giúp: 1- Nên mua loại nào ổn ạ? Âm thanh nghe dịu, nghe lâu không chát tai, vậy thôi ạ. 2- Nên mua ở đâu uy tín, làm ăn đàng hoàng - không làm ăn theo kiểu "sống nhăn", "lôm côm". Chân thành cảm ơn các bác. @ Nếu mua máy MP3 xài rồi có ổn không các bác?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bác tham khảo mấy con Apple ipod Shuffle 2GB (2009) thử xem. Em cũng đang dùng loại này để nghe tiếng Anh. âm thanh to, rõ, trong bác ạ Còn hàng mp3 Player em ớn lắm, dễ hỏng, hay bị virút nên đòi fomat suốt.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn nghe nhạc gì có thể chọn MP3 theo dạng đó : - Sony âm thanh mươt và có phần hỗ trợ âm trầm - Sandisk âm thanh thiên về chi tiết nhỏ âm trầm hơi yếu và tối - Creative thiên về âm trung và cao ( kết hợp với tai nghe Creativer hoặc Sennheiser dòng Ear phone cho cảm giác chua ) - Apple chả có gì đáng nói ngoài kiểu dáng Trên đây là nhưng MP3 mình nghe qua ( ko qua HeadAMP tí nào nhé ) Để đánh giá chất lượng thì mình thích Wizpy - Turbo Linux nghe trong trẻo âm sáng và chi tiết Đây là mình tư review trên log của mình http://vn.myblog.yahoo.com/mrlinhadl/article?mid=13 Nói chung là MP3 player và Headphone phải tự mình nghe chứ xem review chẳng đúng đâu