Đánh giá chất lượng âm thanh ipod?

Em định tậu 1 cái máy nghe nhạc! mục tiêu là cái ipod nano 5th nhưng lại thấy nói là chất lượng âm thanh của ipod tương đối tệ! chỉ so sánh được với máy tàu! các bác có ý kiến gì không ạ?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Có lẽ là đang so sánh với tàu nhái , chứ tàu xịn cũng tốt lắm chứ bộ ? Không đến nỗi tệ thế đâu bạn , người nào ăn nói mà kì vậy ? Âm thanh của ipod hay , chỉ không phải là hay nhất thôi ( Vô địch về âm thanh là Sony .Kái này nhiều người nhận xét , không phải chỉ riêng em thấy vậy ) Tuy nhiên , đối với người không sành lắm thì cũng chẳng phân biệt được , thấy ... hay như nhau ^_^ Sony cho âm thanh hoàn hảo . Nhưng đổi laị , khi xài ipod thì có nhiều ứng dụng giải trí phong phú hơn và có phần sành điệu hơn .
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Em nói thật với bác nhé, nếu bác nghe nhạc không quan tâm lắm đến chất lượng âm thanh, nhưng lại thích thời trang sành điệu thì ipod rất phù hợp. Em xài iTune nghe nhạc trên máy macbook, enable thêm tính năng Enhancement để nghe tính năng surround thì thấy rất hay, thế là lon ton đi mua cai iPod về nghe. Kết quả là thất vọng tràn trề. Chỉ có strereo mà không hề có sorround hay 3D bác ạ, nghe chán kinh khủng. Giao diện điều khiển nhạc của iPod thì rất tuyệt, nhưng âm thanh rất đơn thuần (theo ý em) nên không hứng thú tý nào. Em chỉ kết máy nào có tính năng surround thôi, nghe âm thanh mới ấm và sâu được. Nghe nói máy iriver và Cowon iAudio 9 có surround hay lắm, nhưng em vẫn chưa mua được trong HCM.