Trình còi, tiền ít, mún mua máy nghe nhạc ngon có được không?

Không hiểu sao tự dưng đợt này em lại thích giống mấy em xì tin, đeo cái máy trợ thính trông cho nó xoành điệu. Mà nhiều sự lựa chọn quá, ko biết nên sắm cái nào. Có bác nào rành mà vô tình đi qua thương tình chỉ bảo em với. Mục đích chủ yếu của em là nghe nhạc và FM trong lúc chạy bộ, ngồi xe buýt cho nó đỡ chán, em tính đầu tư maximum là 1triệu, chưa kể tai nghe. Các bác giúp em với. À, em thích hình thức phải đẹp đẹp chút,pin lâu lâu 1 tẹo ạ. À nữa, nếu được các pác giúp em chọn tai nghe lun, em muốn kiểu nào nhét hẳn vào tai (in_ear)mà đeo lâu ko bị đau tai í ạ Mong tin các bác. Thanks các bác nhiều nhiều.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Samsung thì rẻ nhưng khuyên bác đừng chơi, âm thanh chán lắm. mà 1t bác đòi đầu tư thêm tai nghe thì hơi bị mệt . Với 1triệu mình có lời khuyên cho bác là nên chọn con sony B142F 2G http://www.thegioikts.com/681/Sony-W...42F-(2GB).html , nhỏ nhắn, thiết kế ok, pin ngon, âm thanh khá tốt. Còn muốn cái tai inear thì bác ráng thêm 500k múc lun con sony w202 http://www.thegioikts.com/883/Sony-W...202-(2GB).html , nghe bass ok lắm, gắn vào tai như tai nghe bluetooth, con này chơi thể thao, ngồi xe buýt vô thư, thoải mái. 2 con mình đều xài qua nên nhìn nhận khách quan chứ ko phải xem xét giá cả, quảng cáo trên web nhé
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Cái Creative Muvo giờ mà còn hàng mới thì... Qua H2Shop quốc ngay 1 em Creative V cạo mác đi (nhớ là cái 4Gb có 600 mí à), tiện thể ở đấy hỏi ng ta tư vấn giùm tai nghe luôn. Rất okie! Ko thì cứ Samsung U3 mà tới, bảo đảm ko hối tiếc, kiểu dáng đẹp, gọn. Giá lại rẻ. Thấy trên 5s có bán mấy cái Samsung U3 1Gb hàng cty quăng ra, giá 500.000đ đấy bạn.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Theo mình mấy dòng máy nghe nhạc của Sony thì đúng là nghe hay và hợp thời trang nhưng lại rất nhanh xuống giá và lạc mốt cũng nhanh, chỉ tiêu của bác là 1Triệu vậy theo em bác cứ làm em Ipod Shuffer gen 2 -3 đó ,nghe nhạc lâu đc như bác này, chỉ mỗi tội ko có màn hình hiển thị nhưng với dung lượng 1-2GB thì bác cóp toàn bài hay lên xe bus và đi tập thể dục xài là quá OK rồi ,lại dễ kết hợp với các bộ đồ để mặc ra đường nhìn vẫn Bro hơn ạh ....! hjhj ,,,,,đó là kinh nhiệm của tớ nhá ....!
Showroom A Máy Tính Bảng
Showroom A Máy Tính Bảng
Trả lời 14 năm trước
Cửa hàng mình có rất nhiều sản phẩm mp3 , mp4 với chất lượng tốt , giá hấp dẫn , bảo hành 1 năm . Bạn có thể tham khảo trên trang web : [url=http://www.dangcapso.com]www.dangcapso.com[/url]