Mp4 : Access is denied . ???

Mp4 của tớ k mở đc ổ đĩa F ( ổ của mp4 ) mặc dù tải nhạc từ mạng về vào nó vẫn đc http://www.handheld.com.vn/forum/images/smilies/yim/2.gif . Click chuột vào thì nó báo : đường vào k thông ( theo kiến thức Anh văn có hạn của tớ là như vậy http://www.handheld.com.vn/forum/images/smilies/yim/18.gif ) Đây là hình nà , các pro biết nó bị gì hem http://www.handheld.com.vn/forum/images/smilies/yim/2.gif . Oài , úp hem đc oài http://www.handheld.com.vn/forum/images/smilies/yim/20.gif . Nói chung là nó báo : F:\ Access is denied . Giúp tớ dùm nha http://www.handheld.com.vn/forum/images/smilies/yim/2.gif Nếu topix k đúng chỗ thì move dùm nhá :E12: Đang chờ cách giải quyết >"< !
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hoặc máy bạn bị virut. Thường là bị như thế khi down nhạc từ mạng về Hoặc là dây cắm bị lỏng Cũng có thể do máy tính của bạn Bạn có thể nói rõ hơn được không ? Bạn nói down nhạc vẫn được, còn vào ổ đĩa F không được là sao ? Tớ thấy mâu thuẫn quá.
Nguyễn Đức Thắng
Nguyễn Đức Thắng
Trả lời 14 năm trước
Bên mình có làm dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp có bảo hành về các loại máy nghe nhạc, bạn có thể tham khảo trên mạng về bên mình, xmedia 55 Lê Thanh Nghị - Hà Nội (0904053636 Y/H: coi_xay_gios), bạn mang qua bên mình sẽ kiểm tra và tư vấn cho bạn