Dễ dàng trở thành ca sĩ chỉ với trào lưu hát karaoke trên điện thoại

Trào lưu karaoke xuất hiện tại Việt Nam đã hơn 30 năm và chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày một phát triển. Các thương hiệu âm thanh karaoke mang đến cho bạn nhiều công nghệ tiên tiến như dàn karaoke di động Acnos tích hợp micro karaoke không dây, đặc biệt, những chiêc micro bluetooth kết nối thiết bị thông minh, cho đến những chiếc micro không dây Bose, AKG được các ca sĩ trẻ sử dụng khi live stream âm thanh nổi.

Dàn karaoke di động Acnos Beatbox tích hợp ampli và loa karaoke 3 trong 1

Dòng sản phẩm Beatbox là dòng mới nhất của Acnos, tích hợp wifi, loa, Ampli, Micro trong 1 thiết bị, được cài đặt lên đến 30000 bài hát. Với 2 kho nhạc MIDI và KTV video, nguồn điện cung cấp nhờ vào bình ắc quy, và cho hơn 6 giờ hoạt động, dòng thiết bị này cũng kết nối đến điện thoại và máy tính bảng nhờ vào Karaoke Connect, phù hợp cho các nghệ sĩ đường phố hay những chuyến dã ngoại. Mức giá cho dòng sản phẩm này từ 6 triệu đồng.

Acnos cung cấp những chiếc loa chất lượng và tối ưu nhất khi sử dụng để hát karaoke, với mức giá dao động từ 1 triệu đến 11 triệu, đáp ứng cho mọi loại người dùng từ gia đình đến phòng hát. Với loa thùng sẽ có mức giá rẻ hơn từ 6 triệu trở xuống, loa đứng sẽ có giá cao hơn 6 triệu và có thiết kế sang trọng, đẳng cấp hơn.

Micro của Acnos cũng có giá rẻ, dao động từ 100.000 đến 3 triệu, các micro dưới 1 triệu là loại truyền thống có dây và âm lượng bình thường. Với loại trên 1 triệu, người dùng sẽ được công nghệ micro không dây UHF, với phạm vi lên đến 60M, chất lượng âm thanh cũng trong và chân thật hơn loại truyền thống.

Micro karaoke không dây live stream ngân nga như Đức Phúc

Lượt live stream YouTube của Đức Phúc đang cao chót vót, xuất hiện với hình ảnh mới cùng với chiếc micro không dây cực chất cho âm thanh hút tai đã khiến xao xuyến triệu trái tim. Các dòng micro không dây đang hút hàng như micro AKG của Đức thuộc tập đoàn Harman với giá ở mức dưới 1,5 triệu đồng đi kèm nhiều công nghệ hiện đại.

Dòng micro karaoke Bose tập trung vào phân khúc karaoke gia đình, với giá bán micro karaoke Bose thường dao động từ 600,000đ đến dưới 1 triệu đồng đi kèm chất liệu và thiết kế an toàn. Các công nghệ kết nối không dây micro Bose sở hữu cho phép tín hiệu bắt xa đến 20m, âm thanh rõ ràng với băng tần UHF cho âm thanh rõ ràng và chuyên nghiệp.

Micro karaoke Q9 bluetooth cover các hit gây bão YouTube

Chỉ cần tìm kiếm từ khoá micro bluetooth karaoke Q9 và Q7 là bạn có thể nhận diện được cơn sốt cover các hit của giới trẻ bằng chiếc micro ngộ nghĩnh 3 trong 1 vừa là micro vừa là loa karaoke. Chỉ với việc kết nối bluetooth với chiếc smartphone, tìm các clip karaoke Youtube và bắt đầu cover.

Thời lượng pin của dòng micro bluetooth thường kéo dài từ 3 đến 5 giờ sử dụng liên tục. Bạn có thể tham khảo các mẫu micro karaoke blueooth Gicoly. Thương hiệu micro Gicoly nhanh chóng phát tán các dòng micro Bluetooth của họ bằng các mẫu micro Q9 và trước đó là Q7, vốn là hai từ khoá được các cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất. Nó là một chiếc micro Bluetooth với nhiều tính năng khi kết nối với laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Độ nổi tiếng của micro Q9 bởi nó được trang bị nhiều tính năng và chế độ cho đến thiết kế thu hút người trẻ như các nút được làm bằng chất liệu và bố trí đơn giản, âm thanh rõ ràng, tuỳ chỉnh phù hợp từng giọng hát. Và nhất là nó không kén thiết bị, bất cứ hệ điều hành Android hay iOS khi kết nối với micro Q9 là bạn tha hồ hát karaoke.

Kết luận

Trên đây là một số thiết bị giúp bạn dễ dàng hát karaoke trên điện thoại di động. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào