SC-UX100GS-K – trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Nếu bạn đang muốn tìm mua một hệ thống loa mang thiết kế nhỏ gọn phong cách thanh lịch, âm thanh mạnh mẽ để có thể khuấy động không khí mọi bữa tiệc, thì đừng bỏ qua hệ thống mini SC-UX100GS-K.

1. Thông tin sản phẩm

Kênh đầu ra: 2 kênh
Công suất: 3300W
Đĩa có thể phát: CD-DA, MP3
USB:
+ Khe cắm: 1
+ USE 2.0 tốc độ cao
Nguồn điện: AC 220-240V, 50/60Hz
Thiết bị chính:
+ Kích thước (R x C x S) (mm): 250 x 132 x 227
+ Trọng lượng: 1.7kg
Loa mặt trước:
+ Kích thước (R x C x S) (mm): 181 x 308 x 165
+ Trọng lượng: 2kg

2. Ưu điểm nổi bật

Thiết kế đơn giảm và phong cách:
UX100 được thiết kế đơn giản để phù hợp với nhiều không gian phòng. Bằng cách tăng cườn kết cấu bề mặt với thiết kế viên đen tuyền đem lại sự sang trong cho căn phòng. Thiết bị chính được trang bị hệ thống ánh sáng xanh thanh lịch.
Âm thanh mạnh mẽ:
Công suất 300W bên cạnh thiết kế nhỏ gọn tạo ra âm bass pphong phú và cân bằng âm thanh tổng thể. Bộ loa được trang bị loa tầm 13cm, loa cao tân 5cm giúp tối ưu hóa hệ thống loa 2 chiều, Bên cạnh đó, thiết kế mặt trước của bộ loa lớn hơn giúp khả năng lan tỏa âm thanh rộng hơn.
Thương thức âm nhạc với âm thanh tuyệt hảo:
Với tính năng linh hoạt của Bộ cân bằng cực bộ đặt sẵn, abnj có thể tân hưởng tối đa việc giả trí các loại nhạc khác nhau, chẳng hạn như Rock, Salsa và nhiều hơn nữa. Chế độ bóng đá giúp xem TV thú vị hơn Bạn có thể chọn âm thanh cho phù hợp với bất kỳ nội dung nào đang xem.
Thoải mái ận hưởng bộ sưu tập âm nhạc của bạn:
DJ Jukebox phát bài hát từ thiết bị USB với chế độ Mix Play. Ngoài ra, bạn có thể thao tác với danh sách nhạc và mix nhạc theo yêu cầu thông qua ứng dụng Panasonic MAX Juke.
Với những tính năng cũng như ưu điểm vượt trội này, hệ thống loa mini SC-UX100GS-K xứng đáng để có mặt trong căn nhà của bạn, cũng như là người bạn đồng hành với bạn trong mọi bữa tiếc đúng không?

Chưa có câu trả lời nào