Dàn âm thanh Soundbar HT S700RF có gì đặc biệt?

Dàn âm thanh Soundbar HT S700RF là một thiết bị ấn tượng và được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Hãy cùng xem nó có gì đặc biệt nhé.

Âm thanh sống động như rạp chiếu phim

Dàn âm thanh này được tích hợp tới 2 loa tweeter trên loa chính (loa thanh ngang) cùng 02 loa tweeter phía trên loa đứng, do đó, âm thanh phát ra cực kỳ sống động và bắt tai y như bạn đang ở ngoài rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, hệ thống kín đáo tuyệt vời cùng với loa đứng ở phía sau với tổng công suất lên tới 1000 W, mang tới cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm cực đỉnh. Hơn nữa, bạn sẽ có thể thưởng thức những âm thanh ấn tượng, bắt tai nhất như trong phim rạp nhờ vào thiết kế loa Soundbar 3 kênh, loa đứng phía sau cùng loa subwoofer cực mạnh mẽ và ấn tượng.

Loa có chiều cao 120 cm, với màng loa toàn dải có kích thước 65 mm, cùng các loa đứng ở phần phía sau, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức những trải nghiệm âm thanh thật mạnh mẽ, tuyệt vời và cực đỉnh như trong rạp chiếu phim dù bạn đang ở trong chính ngôi nhà mình.

Âm thanh vòm 5.1 kênh rất chân thực

Dàn âm thanh này có thể kết nối với TV một cách đơn giản thông qua cổng HDMI, bên cạnh đó, kết nối Bluetooth cùng cổng USD cũng được hỗ trợ nhằm giúp người dùng thêm tiện dụng để phát nhạc từ điện thoại cá nhân trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, định dạng DTS của sản phẩm giúp tạo ra những trải nghiệm âm thanh vòm cực sống động, mang lại nét tươi mới và ấn tượng cho những âm thanh, thước phim, âm nhạc cực đỉnh.

Nhìn chung, đây là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường loa hiện nay; nó có thể mang tới cho bạn những trải nghiệm âm thanh cực mạnh mẽ, sống động, tuyệt vời và khó quên nhất.

Chưa có câu trả lời nào