Mua dàn karaoke nào dưới 15 triệu đồng để chơi Tết

Tết đến gần, nhu cầu giải trí và tập tụ bạn bè càng ngày càng tăng. Một trong số đó là dịch vụ karaoke. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này tại nhà với những người thân trong gia đình. Hay muốn trải nghiệm hệ thống âm thanh chất lượng mà không cần phải ra ngoài và trả giá dịch vụ đắt đỏ. Lựa chọn tối ưu cho bạn là các dàn karaoke có chất lượng cao với hệ thống âm thanh tốt. Gần Tết giá cả của các dàn loa karaoke cũng được các nhà sản xuất giảm mạnh để thu hút thị trường. Dưới đây là các dàn karaoke có giá dưới 15 triệu cho bạn lựa chọn.

Khoảng 10 triệu đồng – hệ thống loa Arirang và ampli từ HAS

Nếu bạn và gia đình chỉ có nhu cầu hát karaoke cơ bản và không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để "tậu" dàn karaoke đắt tiền, thì dàn loa này chính là lựa chọn hợp lý. Nó được trang bị loa Arirang Jant VI với hệ thống ba loa phụ: hai loa treble tạo âm thanh cao và một loa bass tạo âm trầm thấp. Một ưu điểm nữa là ampli HAS 10T có đi kèm màn hình LCD tiện cho bạn xem các thông số và các chương trình hiển thị. Ampli còn có đầy đủ các công nghệ như các dàn loa khác như tái tạo âm, chống hú, chống rít,... Với 10 triệu đồng, dàn loa này rất phù hợp với túi tiền của bạn.

Khoảng 13 triệu đồng - hệ thống loa B&W và ampli California

Với mức tiền nhỉnh hơn một chút bạn có thể mua được dàn loa B&W và ampli California  này. Là một trong những dòng loa tiêu biểu của hãng sản xuất loa Bowers & Wilkins (B&W), B&W 2628 được tin dùng với chất âm bao quát, không quá thiên về âm cao, cũng không quá thiên về âm trầm. Dàn loa có công suất 300W cùng kết cấu trong tinh vi giúp nó có khả năng truyền âm thanh nhịp nhàng hơn, đem lại trải nhiệm thoải mái cho người sử dụng. Dàn loa này tạo chất lượng âm tốt nhất trong không gian từ 20 đến 30 mét vuông. Giống với nhiều dàn loa hiện đại khác, nó cũng được trang bị ampli California PRO 128B II và đi kèm với micro không dây Arirang WMU 336.

Khoảng 15 triệu đồng - hệ thống loa BMB, ampli Jarguar

BMB là thương hiệu rất  quen thuộc trên thị trường dàn loa karaoke. Với mức giá khá cạnh tranh các dòng loa của hãng vẫn có một chất lượng khá tốt với hệ thống âm thanh chất lượn. Nó cũng được tích hợp dàn loa với hai loa âm cao và một loa âm trầm và 2 micro không dây của ampli Jaruar. Chỉ chưa đầy 15 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một bộ loa BMB, ampli Jarguar với loa BMB CSN 300 SE, một đầu đĩa Omaton HD 8000K và 2 micro không dây Shure UGX8II.

3 hệ thống dàn loa trên là 3 sản phẩm có mức giá phải chăng với chất lượng ổn định. Dịp Tết này, các nhãn hiệu đua nhau giảm giá và đưa ra các chương trình khuyến mãi nên bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho gia đình những bộ dàn karaoke phù hợp nhất để giải trí trong ngày Tết.

Chưa có câu trả lời nào