Mua dàn hệ thống âm thanh để vừa nghe nhạc, vừa xem phim

Phòng khách nhà mình tầm 20m2, mình định đầu tư dàn nghe nhạc từ 15-20 triệu đồng để xem phim và nghe nhạc.

Mình hay nghe nhạc vàng và nhạc cổ điển. Mong các bác có kinh nghiệm giúp đỡ cho mình có được hệ thống ưng ý.

Cảm ơn các bác.

Trả lời 8 năm trước
Mua như sau: Denon AVR-X500 (8,5 triệu) + Jamo S416 HCS 3 (5 loa/ 7,5 triệu) + Sub Jamo J-110 (4 triệu). Dàn âm thanh này xem phim thì khỏi chê. Nghe nhạc thì không suất sắc nhưng không hề tồi nhé bạn. Bạn lên mạng tìm cửa hàng bán giá cạnh tranh nhưng sản phẩm phải có tem và bảo hành của CTy.
Trả lời 8 năm trước
bác cứ mua dàn HI-FI tiêu chuẩn EU. âm thanh 192khz 24bit hay 32 bit. âm thanh 5.1 hay 7.1 ko phải phối ghép làm gì họ chỉnh chuẩn rồi mình chỉ việc vặn voulumn. như trên oto xịn bác. nhạc gì cũng chuẩn. nghe nhỏ đã phê rôi.lên mức 9h nghe cực đã. phim,nhạc đều hay nghe cả ngày ko mệt tai. bass sâu , tiếng trong tép êm.tôi dùng 20 năm dàn AIWA made in japan.ai vào nghe cũng bảo sao hay thế.bác cứ mua đồ xuất sang EU. chíp khác với đồ xuất AISIA.loa cũng vậy nhé độ nhạy cao hơn âm mới ngọt.trong. như tiêu chí chọn smart phone đó. ko phải cứ giống nhau là giống chất lượng đâu
Trả lời 8 năm trước
Chào bác Yêu cầu của bác khó dung hòa với nhau được giữa xem phim và thưởng thức nhạc 2 kênh với chừng ấy chi phí. Tuy nhiên nếu bác không khó tính, không yêu cầu cao thì bác kiếm đồ secondhand chơi ngon lành. Ampli Denon, Yamaha, Harman Kardon dòng 5.1 tâm 8 triệu Bộ 5 loa (2 standingfloor, 2 rear, 1 center) , 1 sub điện tất cả khoảng 12 ~15 triệu, Jamo, Jbl, Yamaha, Denon là ok. Tuy nhiên nếu bác thiên về 2 kênh nghe nhạc thì không cần sub điện. Bác nên đầu tư cho cặp loa front ngon 1 chút vẫn ngon hơn vì phòng bác 20m2 tiêng bass của cặp loa front cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu xem phim.
Trả lời 8 năm trước
Loa AR2 của Mỹ khoảng 17 triệu đồng + Amly đài Telefonken của Đức bạn nhé. Am ly lâu tôi ko nắm giá
Trả lời 8 năm trước
Denon AVR Seri 1XXX + speaker + SUB cua Denon / Jamo
Trả lời 8 năm trước
Tuỳ vào nhu cầu của bạn. Nếu xem phim nhiều, bạn có thể mua dàn tích hợp 5.1 – 7.2 (6 - 9 kênh/loa) ở các trung tâm điện máy. Nếu nghe nhạc là chính thì bạn cần đầu tư nhiều vào 2 loa chính và ampli nghe nhạc (2 kênh/ stereo) sau đó mua thêm ampli xem phim (6 – 9 kênh) và các loa sub, loa surround để xem phim. Ngoài ra còn đầu tư một phần vào đầu phát CD, HD.
Trả lời 8 năm trước
Làm bộ nghe nhạc riêng, kiếm thêm cái loa thanh (bar speaker) dành cho xem film, mua cái HD Box vài TByte copy film vào, tha hồ thưởng thức như trong MegaStar ấy.
Trả lời 8 năm trước
Vote mua dàn của Sony nhé, đắt mà chất :)
Trả lời 8 năm trước
Dàn âm thanh thì nhà mình luôn chọn sony...