Đánh giá chất lượng dàn âm thanh AVR đa kênh VSX-921-K ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mọi thiết bị di động đều có thể kết nối và hoạt động tốt với VSX-921-K từ những Feature Phone thông dụng cho tới smartphone hay tablet, notebook, netbook, PC… ngay cả với iDevice (iPod, iPhone, iPad) cũng dùng được trên VSX-921-K nhờ rất nhiều các cổng chuyên biệt như 4 cổng HDMI cho phép chuyển thông tin với chất lượng cực cao, 2 cổng Component Video chuyên dụng cho Video, 5 cổng Composite A/V và 3 cổng Digital tích hợp song song 2 luồng tín hiệu audio và video, 2 cổng Analog Audio chuyên dụng cho âm thanh…

Dàn âm thanh AVR đa kênh VSX-921-K
Dàn âm thanh AVR đa kênh VSX-921-K

Bên cạnh đó, VSX-921-K còn tạo ấn tượng mạnh khi cho phép người sử dụng có thể liên kết không dây mọi loại thiết bị với nó thông qua Bluetooth. Người dùng cần gắn thêm bộ phát Stereo Bluetooth Adapter model AS-BT200 hoặc AS-BT100. Theo các thử nghiệm khoảng cách thu phát sóng Bluetooth của VSX-921-K với điện thoại iPhone 4S cho chất lượng cực tốt trong khoảng cách 3m.

Nếu muốn phát nhạc, phim vào hệ thống ampli đa kênh VSX-921-K này, người dùng có thể thể thực hiện trực tiếp từ đầu phát, TV, máy tính, smartphone, tablet hay thậm chí là từ USB, radio… bằng cách chép nội dung file media vào trong USB.

thể kết nối và hoạt động tốt

VSX-921-K có thể kết nối và hoạt động tốt với iPad.

Ngoài ra, hệ thống radio mạnh với 4 băng, 30 kênh cài đặt sẵn và khả năng kết nối vệ tinh SIRIUS Satellite Ready cho phép bạn nâng tầm giải trí trên VSX-921-K.

VSX-921-K không chỉ là một ampli đơn thuần mà còn tích hợp hệ thống xử lý âm thanh, hình ảnh và các tín hiệu media rất mạnh mẽ cho phép lọc nhiễu, loại bỏ các trường tín hiệu trễ và tăng cường tín hiệu yếu. Người dùng sẽ có được kết quả thông tin âm thanh phát ra trên loa hay kết quả hình ảnh hiện ra trên màn hình TV đạt chất lượng cao, nhất là khi phát từ những nguồn kém chất lượng như điện thoại, tablet.... Sức mạnh của hệ thống âm thanh loa 7.1 của VSX-921-K còn được nâng tầm nhờ hệ thống Pre-Amp tích hợp 0.1 Ch (SW) tạo cảm giác như đang nghe nhạc, xem phim trong rạp hát.

Hệ thống 7.1 kênh cho giá trị lên tới 1000W có mức giá khoảng 20 triệu đồng
Hệ thống 7.1 kênh cho giá trị lên tới 1000W có mức giá khoảng 20 triệu đồng.

Điểm cộng cho thiết bị này chính là tính năng "2 vùng độc lập", tức là người ngồi sau có thể "đắm mình" trong thế giới phim HD chiếu trên màn hình sau được kết nối với đầu đọc trong khi người ngồi trước vẫn "tự do" thưởng thức nhạc từ thẻ SD hay USB,… Đặc biệt, chức năng Advanced Sound Retriever tăng cường tái tạo âm thanh bằng cách khôi phục dữ liệu bị mất trong quá trình nén kỹ thuật số.