Phòng karaoke gia đình với diện tích 15m2?

Chào anh chị, tôi đang định mua một bộ âm thanh nghe nhạc và hát karaoke ở tại gia, nhưng ra thị trường nhiều thương hiệu quá và tôi cũng không sành về lĩnh vực này do vậy không biết lựa trọn thương hiệu nào giá cả phù hợp và chất lượng âm thanh hợp lý với căn phòng 15m2. Vậy xin anh chị tư vấn gùm.
vietnam
vietnam
Trả lời 16 năm trước
Về ampli karaoke thì nên chọn loại sản xuất nước ngoài thì có Boston PA999 II hoặc Jaguar 203XG. Với ampli karaoke sản xuất trong nước có hai loại tốt nhất hiện nay là CAVD (Hiền Quân), Auvitech (TP HCM). Về loa, nên dùng loa ngoại. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng loa JBL e50 sản xuất tại Mỹ giá khoảng 400 USD hoặc loa Whaferdale. Đầu đĩa karaoke, theo tôi, hợp lý nhất là VTB.
Quân
Quân
Trả lời 15 năm trước
Với 15m2 bạn chỉ cần một đôi loa Bose 301 hoăc 201 là đủ.đánh với Amply jarguar 203xg là ổn rùi.có thể đến với cty doãn trung bạn có thể gọi cho tôi để được tư vấn trực tiêp:0904684759
Thế Bảo
Thế Bảo
Trả lời 12 năm trước

Boston thì em đang dùng, em thấy thế này: Phối âm ko dc hay lắm và đôi lúc nó cho âm quá to làm mất hết detail thì phải. Quảng cáo nhạc và hình khớp nhau nhưng quay đi quẩn lại chỉ có vài clip thôi ko nhiều đâu. Về chất lượng thì em thấy bền vì em dùng hơn 2năm rồi, chủ yếu là xem phim chứ hát hò rất ít. Đầu Bostoncả năm mới ra 1 Vol, mà chỉ có thêm vài chục bài toàn bài trời ơi chán lắm. Nếu bác nhiều tiền thì em nghĩ cứ mua loại nhiều tiền chắc hát ổn hơn. Còn nếu hát hò 1 năm vài bận thì mua nó là dc, giá cả hợp lý.

Mình có một vài bài tập hát mới tìm đc ở trên mạng, rất hữu ích cho việchọc hát Karaoketrong gia đình:

1.Cách luyện giọng hát

2.Cách lấy hơi khi hát Karaoke

3.Một số bài tập hơi khi hát Karaoke

4. .Làm sao để hát Karaoke hay hơn

5. Tư thế đứng ngồi trong ca hát