Cài Win cho Compaq Presario CQ40?

Thật là không biết phải làm sao nữa. Mình cho 2-3 cái đĩa (CD) XP vào (có hỗ trợ SATA hẳn hoi) mà máy ko nhận được đĩa nào cả, ổ đĩa kêu lạch cạch 1 lúc rồi báo lỗi, bắt khởi động lại. Buồn quá chuyển sang đĩa (DVD) Vista Home Premium thì nó nhận được. Nhưng cài cực lâu mà vẫn chưa được, đầu tiên nó dừng ở phần Completing installation khoảng 2 tiếng, xong hiện ra màn hình đen với con trỏ chuột, cứ thế nó cứ thế.... Giờ mình thực sự ko biết làm gì nữa, đang cần gấp rồi, máy thì mới mua không có Win sẵn. Giờ không biết làm sao cho nó dùng được nữa.
Nguyen Thu Huyen
Nguyen Thu Huyen
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử kiểm tra lại con máy của mình có phím tắt để truy cập vào phần Recovery không mà Recover lại máy (Thử để ý khi máy khởi động, hoặc có phím màu khác riêng). Làm theo cách này thì không cần CD hay DVD gì cả! Chúc thành công!
PHAM MINH PHU
PHAM MINH PHU
Trả lời 14 năm trước
[:D][:-P] Hi you ! Compaq cq40 theo nguyên tắc là cài được Windows Xp đó. Bạn hãy mua đĩa ICH9 của XP chắc chắn là cài được. Vì CD của bạn có hỗ trợ SATA nhưng đó lại là phiên bản ICH7 hay 8. Nếu IC9 vẫn không cài được thì bạn hãy mua đĩa sp3 của XP nhé. Mình chỉ lo là bạn sẽ kô có driver đó.[:(] Chúc cài được nhé .