Cách khắc phục số trang .pdf bị đảo ngược ?

Mình đang xem file .pdf bằng Foxit Reader bình thường thì tự nhiên hôm sau vào xem lại thì số sang bị đảo ngược, trang 1 nằm cuối và trang 150 nằm trên cùng, rất khó xem. Xin mọi người chỉ cách khắc phục.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
۞ Nguyên nhân là bạn đã vô tình hay lỡ tay bấm vào dòng Reverse View (Xem ngược) trong menu View Cách khắc phục: (bạn phải bỏ chọn dòng đó thì nó sẽ về trạng thái ban đầu). ۞ Bạn vào menu View của chương trình > Bạn nhấp vào dòng Reverse View để bỏ dấu V đi, khi đó thứ tự các trang sẽ là từ 1 đến 150 chứ không còn là 150 đến 1 nữa.
Lẫm Quốc
Lẫm Quốc
Trả lời 5 năm trước
Cảm ơn bạn nhiều thật nhiều
Thùy Linh
Thùy Linh
Trả lời 4 năm trước
Cảm ơn bạn nhiều. M loay hoay cả buổi tối
Dao Ngoc Anh
Dao Ngoc Anh
Trả lời 11 năm trước

Thanks bạn nhiều nha.

Lê Nghĩa
Lê Nghĩa
Trả lời 9 năm trước

tks bạn,

Trả lời 8 năm trước
lúc mình cắt sang 1 file khắc thì trang nó bị ngược đầu và số trang bị ngực ( do lúc mình scan nó bị ngược). xin các bạn chỉ mình cách khắc phục
Cơ Điện Lạnh Cát Tường
Cơ Điện Lạnh Cát Tường
Trả lời 8 năm trước

Cám ơn bạn nhiều

Phan Xuan
Phan Xuan
Trả lời 5 năm trước

cho mình hỏi chút. Máy scan của minh trước đây sử dụng bình thường nhưng nay lúc scan lại có 1 số trang bị ngược nội dung nhờ mọi người cho mình biết lý do và cách khắc phục với.

Trả lời 7 năm trước
cam oin nhe
Trả lời 7 năm trước
cảm ơn nhé
Trả lời 7 năm trước
cám ơn bạn Con Nan
VU ANH LE THI
VU ANH LE THI
Trả lời 5 năm trước

Tks !

Phan Kim Liên
Phan Kim Liên
Trả lời 4 năm trước

Bạn thử thực hiện những bước này xem có ổn không nhé:

-Bước 1: Trước khi tiến hành xoay file PDF trên Foxit Reader chúng ta phải tải và cài Foxit Reader về máy tính trước nếu như máy bạn vẫn chưa có Foxit Reader.

-Bước 2: Trong trường hợp cài đặt xong mà máy tính của bạn không tự mở file PDF bằng Foxit Reader chúng ta chỉ cần click chuột phải vào file đó và lựa chọn Open with >Foxit Reader.

-Bước 3: Ngay lập tức file PDF của bạn sẽ được mở ra, tại đây chúng ta sẽ tiến hành xoay file PDF trên Foxit Reader.

-Bước 4: Ngay trên giao diện làm việc của Foxit Reader bạn sẽ thấy có 2 biểu tượng là Rotate Left và Rotate Right tương ứng với xoay bên trái và xoay bên phải.

-Bước 5: Ngoài ra còn một cách giúp chúng ta xoay file PDF trên Foxit Reader nhanh đó chính là click chuột phải vào file PDF rồi lựa chọn Rotate Right xoay bên phải để đưa văn bản về trạng thái cũ.

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Mình sửa được rồi. cảm ơn bạn