Xin chỉ cách nhúng dữ liệu từ nơi khác (chẳng hạn như từ 1 ô của Excel, hay 1 dòng nào đó từ tập tin văn bản khác) vào Word?

Xin chỉ cách nhúng dữ liệu từ nơi khác (chẳng hạn như từ 1 ô của Excel, hay 1 dòng nào đó từ tập tin văn bản khác) vào Word.
nguyen tuan quynh
nguyen tuan quynh
Trả lời 15 năm trước
Qui trình nhúng 1 dữ liệu của ứng dụng khác (hay dữ liệu của Word nhưng nằm ở chỗ khác) vào vị trí mong muốn trong tập tin Word rất đơn giản vì nó rất giống với qui trình Copy (hay Cut) /Paste dữ liệu thông thường mà bạn đã thực hiện rất nhiều lần. Cụ thể qui trình nhúng dữ liệu cũng gồm 2 bước : 1. chạy ứng dụng khác, mở tập tin chứa dữ liệu cần nhúng, chọn nó rồi dùng lệnh Copy nó vào Clipboard. 2. chạy Word, mở tập tin Word mong muốn, đưa con trỏ về vị trí cần chứa dữ liệu nhúng, chọn menu Edit.Paste Special, chọn check box “Paste Link”, chọn format thích hợp của dữ liệu nhúng trong danh sách rồi ấn Ok. Lưu ý rằng chỉ có rất ít dạng dữ liệu của một ít ứng dụng (chủ yếu là các ứng dụng trong bộ Office) mới có thể nhúng được vào Word, các ứng dụng khác chỉ cho phép Copy/Paste dữ liệu tức thời chứ không cho phép nhúng dữ liệu. Chúc bạn thành công!