Tải phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng ô tô

Chào các bạn mình đang muốn tìm phần mềm quản lý cả kho và bán hàng cho cửa hàng phụ tùng ô tô , xe máy. Mình kinh doanh cả bán lẻ bán sỉ. Phần mềm có thể sử dụng cả trên Mobile, máy tính bảng nhé vì mình thường xuyên đi công tác xa, muốn quản lý số liệu cửa hàng.

Chi phí hợp lý thì càng tốt nhé :)

Đặng Thị Thanh Tuyền
Đặng Thị Thanh Tuyền
Trả lời 10 năm trước

nếu được thì bạn liên hệ cho mình nhé, phần mềm quản lý bên mình đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn, có thể dùng được cho các thiết bị di động nhỏ gọn như điện thoại, máy tính bảng. Bạn liên hệ với mình qua số điện thoại này nhé: 0906387996

Email: shopgiarevn.thanhtuyen@gmail.com

CloudSME
CloudSME
Trả lời 10 năm trước

Nếu bạn muốn quản lý cửa hàng được từ xa thì bạn nên chọn lựa phần mềm online. Phần mềm online áp dụng mô hình điện toán đám mây, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi giống như bạn dùng Gmail hay Facebook vậy. Rất phù hợp với những người không thể thường xuyên có mặt tại cửa hàng, hoặc quản lý chuỗi từ 2 cửa hàng trở lên mà vẫn muốn quản lý xuyên suốt cả hệ thống của mình.

Mời bạn tìm hiểu thêm phần mềm quản lý bán hàng CloudRetail bên mình, CTCP Đầu tư phát triển công nghệ và truyền thông NEO, hiện đang áp dụng mô hình như yêu cầu của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu mời gọi điện vào số 1900.54.54.66, email salescloud@neo.vn hoặc truy cập vào website http://cloud.neo.vn đăng kí dùng thử, bên mình sẽ hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng theo nhu cầu khách hàng.

Phần Mềm Bán Hàng - 0938883086
Phần Mềm Bán Hàng - 0938883086
Trả lời 5 năm trước

Liên hệ 0938883086 để được tư vấn mua phần miềm quản lý bán hàng bao gồm - Quản lý Kho Hàng, Quản lý sản phẩm, Quản Lý bán hàng tại Quầy - Quản lý Đơn hàng Online, Quản ký kế toán, Quản lý Khuyễn mãi, Quản lý chăm sóc khách hàng bằng Email và SMS, Hơn 80 báo cáo chi tiết