Làm thế nào để sử dụng Bitdefender Antivirus Plus 2012 miễn phí ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Bitdefender AntiVirus Plus (BAP) 2012 là phần mềm bảo mật được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá rất cao, nó là sự kết hợp AntiVirus, AntiPhising và các module như Auto Pilpot, Network Map, Privace và Safego để bảo vệ máy tính một cách tổng thể chống lại sự xâm nhập của Virus, Spyware, Trojans, Worms và các phần mềm độc hại khác trong khi làm việc trực tuyến. Bài viết sẽ giới thiệu sơ qua các tính năng mới của phiên bản Bitdefender AntiVirus Plus 2012 (trước đây là Bitdefender Antivirus Pro) để bạn có thể tham khảo, đồng thời tác giả gửi tặng 2 mã kích hoạt đã test với phiên bản 2012 đi kèm để bạn kích hoạt cho sản phẩm.
Nhà sản xuất : Bitdefender
Giấy phép : Thương mại
Tập tin cài đặt : 846Kb/Windows XP x32bit/Vista/7 SP1


Bitdefender AntiVirus Plus 2012 (BAP) được nhà sản xuất tích hợp một số tính năng mới kết hợp với nhau thành một khối tổng thể để bảo vệ máy tính một cách hoàn hảo nhất thông qua việc kết hợp phát hiện hành vi của các tiến trình đang hoạt động, ẩn mình và dịch vụ đám mây nhằm phát hiện, ngăn chặn và loại bỏ các mối nguy hiểm từ các phần tử nguy hiểm.

Chức năng

Active Virus Control : Kiểm soát mọi tiến trình đang hoạt động trên hệ thống để phát hiện, xử lý Virus biết và chưa biết.

Rescue mode : Khi phát hiện các tiến trình nguy hiểm trên hệ thống Bitdefender AntiVirus Plus sẽ yêu cầu khởi động lại hệ thống để xử lý, làm sạch và phục hồi lại các tập tin lây nhiễm trong môi trường an toàn nhất.

Virtualized Browser : Cung cấp sự cô lập để bạn có thể lướt Web an toàn để ngăn chặn mối nguy hiểm từ Internet.


Vulnerability Scanner : Kiểm tra độ an toàn của hệ thống, các ứng dụng được cài đặt trên máy tính để tránh việc ứng dụng bi lỗi thời (phiên bản cũ) dẫn đến các thiết lập bị rò rỉ tạo các lỗ hổng bảo mật.

Autopilot : Khi được kích hoạt, Bitdefender AntiVirus Plus sẽ cung cấp một chế độ bảo vệ tự động để không làm gián đoạn công việc của bạn với các cửa sổ, cảnh báo và bạn sẽ không cần phải thực hiện một thiết lập bất kỳ. Chức năng tự động thiết lập các chức năng AntiVirus Protection, Firewall Protection, Privacy Protection và Autoupdate nhằm tự động bảo vệ, xử lý trong chế độ im lặng. Khi kích hoạt chức năng bạn sẽ thấy có thêm chữ "B" màu xanh nhạt nổi bên trên góc phải dưới cùng của biểu tượng BAP trên thanh hệ thống. Đây là một tính năng rất tuyệt vời của phiên bản 2012 của Bitdefender, nó giúp cho bạn không phải băn khoăn trong việc tinh chỉnh với BAP khi mới lần đầu sử dụng.

Lưu ý : Nếu bạn thường xuyên làm việc trực tuyến với nhiều ứng dụng cùng một lúc hoặc mớ nhiều trang trên trình duyệt cùng một thời điểm để tham khảo thông tin thì không nên kích hoạt chức năng này vì nó sẽ làm giảm hiệu suất hoạt động của hệ thống và tốc độ tải thông tin về trang.

Personal Data Filter : Bảo vệ các dữ liệu quan trọng của bạn nhằm ngăn chặn sự rò rỉ thông tin.
Antiphising : Bảo vệ bạn từ các tranh Web lừa đảo, gian lận để đánh cắp tài khoản thẻ tín dụng.

Chat Encryption : Giúp bạn trò chuyện, trao đổi thông tin trên Yahoo Messenger một cách an toàn.

Ngoài ra Bitdefender AntiVirus Plus còn cung cấp chức năng tự động quét kiểm tra các thiết bị di động khi kết nối với máy tính và một số tính năng khác đang chờ bạn khám phá, hiện tại ở phiên bản này đã cải thiện được tốc độ tải của IDM và công cụ có thể tải tập tin với 16 luồng dữ liệu được chia nhỏ theo mặc định.

Và bạn có thể sử dụng 2 key bên dưới để kích hoạt cho Bitdenfender AntiVirus Plus 2012 với thời hạn sử dụng 1 năm.

License key : 886C62D41A8AE521EA31
License key : DBB2EFCD0AAE6CF415AB

Tải công cụ Bitderfender AntiVirus Plus 2012