Mình co dowload file tài liệu trên mạng xuống nhung đã bị khóa hoàn toàn, không cho in, không cho chép chỉ được đọc thôi. file này chạy bằng chương tr

mình co dowload file tài liệu trên mạng xuống nhung đã bị khóa hoàn toàn, không cho in, không cho chép chỉ được đọc thôi. file này chạy bằng chương trình Adobe Reader . các bạn chỉ giúp dùm chương nào để mở được kg file này nhé .
nguyen tan dat
nguyen tan dat
Trả lời 15 năm trước
ạn muốn thao tác in ấn hay chỉnh sửa được thì bạn phải remove protec nó trước đã.trước tiên lên mạng download chương trình Remove Passwords PDF bạn có thể down ở đây hoặc vào google search có hàng tá với từ khóa PDF Password Remover . cài xong thì remove pass đi . sau đó vào menu ducument/security chọn tiếp show security setting sau đó bỏ chọn mục cấm in hoặc một số cái bạn cần và ok thế là hết chuyện .chúc bạn thành công.
007
007
Trả lời 15 năm trước
Còn cách này cũng khá đơn giản(chỉ áp dụng khi file *.pdf không chứa quá nhiều thành phần): khi xem tập tin *.pdf đó bạn chọn chế độ "Select Tool", Quét đen tất cả văn bản, hình ảnh rồi copy chúng vào Word, tuy nhiên cách làm này có thể không giữ được định dạng như trong file gốc. Chúc bạn thành công?