Dịch vụ chia sẻ file nào được yêu thích nhất hiện nay ?

Dịch vụ chia sẻ file nào được yêu thích nhất hiện nay ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Rapidshare:


Rapidshare là một trong những trang lưu trữ và chia sẽ dữ liệu trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay, đã không còn xa lạ đối với người sử dụng Internet
Với kho dữ liệu cực lớn của mình Rapidshare có thể đáp ứng truyền tải hơn 800GB/s, phục vụ cùng lúc đến 3 triệu người dùng và có dung lượng lưu trữ hơn 10 Petabytes (tương đương 10.000 Terabyte) với 1000 máy chủ
Bạn có thể dễ dàng tìm được bất cứ thứ gì mình muốn tại rapidshare, từ ebook, phần mềm, nhạc, video, hình ảnh…Với người dùng miễn phí bạn được upload file lên tới 500MB, lưu trữ 90 ngày (sau lượt download cuối cùng) nhưng không được download nhiều file cùng lúc và không được hỗ trợ resume. Với người dùng trả phí bạn được download 150GB/1 tháng và dung lượng lưu trữ là 50 GB. Dung lượng 1 file upload của RapidShare lên đến 2GB với RapidShare Manager 2 và 500MB khi sử dụng trình duyệt. Ngoài ra, với tài khoản trả phí bản có thể download nhiều file cùng lúc, download file ngay lập tức, hỗ trợ tính năng Resume , Remote Upload v…v…

Megaupload


Megaupload là dịch vụ chia sẻ file nổi tiếng và khá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Nếu không đăng ký, bạn vẫn có thể chia sẻ file 500 MB. Lập tài khoản miễn phí, bạn có thể tăng dung lượng file lên 1 GB và kho lưu trữ khổng lồ: 200 GB. Còn với dịch vụ trả phí (từ 10 USD/tháng), người dùng được cấp kho lưu trữ và dung lượng file chia sẻ không giới hạn. Người cũng có thể upload 1 lúc nhiều file lên MegaUpload và chia sẽ link download cùng lúc đến nhiều địa chỉ.
Một điểm nổi bật của MegaUpload so với các tài khoản khác đó là bạn có thể đăng kí những tài khoản miễn phí đế sử dụng dịch vụ và mỗi khi 1 file do chính bạn upload được 1 ai đó download, bạn sẽ được cộng 1 điểm thưởng, và đến khi đạt được 1 mức điểm thưởng nhất định, bạn sẽ được thưởng 1 khoản tiền hoặc 1 tài khoản trả phí của MegaUpload để sử dụng. Megaupload có hỗ trợ cả giao diện tiếng Việt nên khá thuận tiện nếu bạn không thông thuộc các ngôn ngữ Anh, Pháp…

Hotfile


Hotfle một xu thế mới của người dùng hiện nay. Hotfile đang chiến được rất nhiều cảm tình của người sử dụng và hiện tại đã đứng trong Top những dịch vụ chia sẻ File hàng đầu thế giới hiện nay.
Với giao diện đơn giản dễ sử dụng giúp người dùng có thể làm chủ tất cả các tính năng Hotfile cung cấp như upload dữ liệu, remote upload (lên đến 2 GB một file đối với người dùng trả phí và miễn phí), upload thông qua giao thức FTP… Với gói trả phí, dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ mãi trên server của Hotfile. Dữ liệu sẽ bị xóa trong vòng 90 ngày nếu như không có người tải về đối với người dùng miễn phí.
Nếu là người dùng trả phí của Hotfile, bạn có thể download không giới hạn số lượng, dung lượng và lưu lượng. Khi đang tải dữ liệu trên server của Hotfile về máy của mình mà kết nối Internet bị ngắt, nếu là người dùng trả phí, bạn có thể tiếp tục tải dữ liệu đó mà không phải tải lại từ đầu. Tính năng này có trong hầu hết các chương trình hỗ trợ tăng tốc download, phổ biến nhất là IDM (Internet Download Manager). Đặc biệt, Hotfile lên danh mục các dữ liệu của bạn tải lên theo ngày tháng năm. Ví dụ như vào ngày 1/1/2001 bạn tải lên một file, bạn sẽ tìm thấy file này theo danh mục ngày được liệt kê trong bảng “My File”. Người dùng có thể tùy biến các thư mục theo ý thích riêng của mình.

MediaFire


Thế mạnh của MediaFire được người dùng đặc biệt yêu thích đó là : không giới hạn dung lượng download, không giới hạn dung lượng lưu trữ và có thể tải cùng nhiều tập tin. Ngoài ra MediaFire có khả năng download cả thư mục một lúc chứ không phải từng file riêng rẻ và có tính năng chia sẻ thư viện ảnh (như Picasa, Flickr...)
Với 3 gói trả phí hiện tại là : 100GB, 250GB, 1.000 GB bạn có thể thoải mái chia sẻ tài nguyên cho người thân, bạn bè với dung lượng upload 1 file lên tới 2GB. Đặc biệt bạn được trang bị công cụ theo dõi dạng biểu đồ số lượng người xem, lượt tải về và không phải chịu quảng cáo khi download.

FileServe


Mới “du nhập” vào thị trường chia sẻ file tại Việt Nam nhưng Fileserve được người dùng chấp nhận khá nhanh do lượng tài nguyên phát triển nhanh chóng. Mặt khác, với tài khoản trả phí FileServe không hạn chế dung lượng download, không giới hạn lưu trữ cá nhân, Dung lượng upload file là 2GB thay vì 500MB với tài khoản miễn phí.
Do ra đời sau nên FileServe có đầy đủ những tính năng của đàn anh đàn chị như : Direct link, remote upload, hỗ trợ resume, FTP . . .Ngoài ra, FileServe còn có một ưu điểm là trả tiền cho những dữ liệu mà người dùng đã Upload lên máy chủ của FileServe với phần trăm hoa hồng rất cao mà các tài khoản khác không hề có.

Lê Xuân Hùng
Lê Xuân Hùng
Trả lời 12 năm trước

Nếu không tiền thì thằng là ổn rồi, miễn phí đăng kí, upload nhanh, tải về dễ dàng.