Cho mình hỏi về window 7 starter ?

Mình muốn hỏi về bản window 7 starter liệu có thể cài cho máy bàn được hay không?và nó có những điểm hạn chế gì so với window 7 home basic hay không? vì mình có thắc mắc là liệu máy bàn cài bản win này vào thì có chơi được game hay không?mong các cao thủ chỉ giáo, mình xin muôn vàn cám ơn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bản đó vô dụng, đã dùng Win7 phải dùng từ bản Home trở đi, khuyến khích dùng Win7 Home Premium cho máy tính cá nhân.

Bản Starter: Thiếu hầu hết những cái hay của Win 7 và chỉ cho chạy được tối đa 3 hay 4 tác vụ gì đó cùng lúc, kô có giao diện Aero, kô có Media Center, hỗ trợ mạng rất yếu kém =====> Rất nhẹ nhưng VÔ DỤNG. May ra chỉ cài cho Netbook cấu hình yếu.

Bản Home: Chức năng tạm đủ cho máy tính cá nhân ở nhà và ít làm Network (nhưng vẫn thiếu Aero và Media Center), bảo mật kém hơn

Home Premium: Với máy tính cá nhân là đẩy đủ, còn nếu ai muốn dùng hết chức năng Win7 thì dùng bản Ultimate, chủ yếu thêm những chức năng làm việc tập thể và Security.

Về Game thì cũng sẽ chơi được nhưng bị hạn chế về số lượng tác vụ, chứ chắc không ảnh hưởng đến âm thanh và hình ảnh, Direct X. Khuyên bạn nếu máy cấu hình quá thấp thì vẫn nên dùng Home Premium vì cũng không nặng hơn Home Basic bao nhiêu mà lại an toàn hơn nhiều....! Nếu sợ nặng máy bạn có thể bỏ không dùng giao diện Aero mà dùng tạm giao diện Win7 Basic hoặc nhẹ hơn nữa là Windows Classic vẫn hay hơn bản Home Basic nhiều....!