Em chép nhạc từ thẻ nhớ ko được,nó hiện chữ <the disk is write protected removethe write protection or use another disk??Vậy là sao?

trang
trang
Trả lời 16 năm trước
Thẻ nhớ của bạn bị khóa rồi, bạn thử tìm trên thẻ nhớ của bạn có cái nút nào hoặc có cái công tắc nhỏ nào không, nếu thấy thì gạt nó sang 1 bên và thử lại xem đã được chưa.
tu
tu
Trả lời 16 năm trước
Ngoài trường hợp thẻ nhớ của bạn bị khóa còn có trường hợp thẻ nhớ của bạn đã bị hư.
Hoàng Tiến Đạt
Hoàng Tiến Đạt
Trả lời 16 năm trước
Câu hỏi đó cho thấy thẻ nhớ của bạn đẫ bị khóa đường vào, nó chỉ có thể đọc thui. Nếu bạn cắm thẻ nhớ vào một đầu đọc thẻ nhớ khác thì có một nút lock và unclock bạn gạt sang chỗ unclock và chép bình thường. Còn trường hợp đó không được thì bạn cắm thẻ vào điện thoại và cắm trực tiếp vào máy tính và chép bình thường. Nếu dòng thông báo đó vẫn xuất hiện thì bạn cần phai thay ngay một thẻ khác. chúc bạn thành công!
Trả lời 15 năm trước
minh cung bi du nay ! doi the khac chep van vay ! doi dau doc the khac' cung vay ! chac la tai may ai dua ra ly do nao khac kha thi hon duoc ko ?
lam quoc tuan
lam quoc tuan
Trả lời 14 năm trước

minh cũng như bạn vậy chép vào thì ko duoc nhung coppy thu muc do vao may tinh thi duoc mình dã làm mọi cách vẫn ko duoc . giờ chỉ còn một cách don gian khac la dem ra may tiem cai nhac chuong dt tốn 10 ngàn VND la xong tất cả thẻ nhớ ko co hư hay la bi khóa như các bac`kia dang tin len dau 10 ngàn VND giải quet vấn dề dễ dàng hihihihihihi

pham ngoc quang
pham ngoc quang
Trả lời 11 năm trước

bạn lắp lại cái thể nhớ vào điện thoại, format lại một lần cho chắc, đặt mật khẩu, rồi lại hủy mật khẩu,

sau đó lắp cái thẻ nhớ vào máy tính, nó lại dùng ngon :D:D