Bình chọn phần mềm nghe nhạc nào tốt nhất?

Các bác cho ý kiến đánh giá về các phần mềm nghe nhạc tốt nhất cho PPC hiện nay cái. Các tiêu chí & thang điểm: - Nghe nhạc chất lượng: 10 - Tiện lợi: 10 - Có/không có tăng cường bass (!):10 - Chỉnh equaliser: 8 - Giao diện: 5 - Chơi nhiều format: 2 Nhân tiện cho hỏi hiện có phần mềm nào có tính năng SRS (1 dạng giả lập âm thanh vòm) không?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
- Pocketmusic Bundle 402: Cái này có bass boost.Nhưng nghe nói là dùng bản cr ac k thì hay bị lỗi, phải Hard reset để sửa - WMP10: không thấy chỉnh bass/treble ở đâu cả. Không có equaiser. Playlist không tiện. Ít tính năng. Có plugin để tăng bass nhưng làm tiếng chuông hay thoại bị ảnh hưởng theo - Pocket Player: Có equaiser, tính năng khá phong phú. KHông có bass boost.
DoQuangChien
DoQuangChien
Trả lời 14 năm trước
Trong một tá phần mềm dã test em chỉ thấy có thằng PocketMusic Bundle v5.0.6.PPC nghe là hay thôi phần mềm nào có tính năng SRS thì có nhưng chỉ chạy được trên con O2 Flame thôi( vì phần mềm này phải hỗ trợ từ phần cứng thì phải, mà O2 flame thì co sẵn rồi ). Hồi trước em cài vào con O2 mini pro ( đã lên rom win 6.1 ) thì mất luôn tiếng của máy thế là lại phải up lại rom