Kệ Sắt - Giải Pháp Lưu Trữ Tối Ưu Cho Mọi Không Gian

Kệ Sắt - Giải Pháp Lưu Trữ Tối Ưu Cho Mọi Không Gian

Kệ sắt Ngọc Tín là công ty chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các loại kệ để hàng tại Việt Nam trọng điểm là khu vực HCM và HN. Bởi vì chúng tôi có đội ngủ nhân viên tận tình, thân thiện, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua hàng 24/7. Ngọc Tín sản xuất kệ theo quy trình công nghệ tiên tiến Nhật Bản, cam kết đưa kệ sắt đến tay người dùng chất lượng nhất  kèm  theo đó là sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc kệ, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng kệ sắt của tất cả khách hàng.

Cấu Tạo Kệ Sắt

Kệ sắt do Ngọc Tín sản xuất được làm từ chất liệu thép nhập từ châu âu và lớp bên ngoài kệ sắt được sơn tĩnh điện làm tăng thêm tính thẩm mỹ của kệ sắt đồng thời chống gỉ sét, đảm bảo được đồ bền bỉ theo năm tháng, và do kệ sắt được làm từ thép nên khách hàng cứ yên tâm về độ chắc chắn và khả năng chịu lực của kệ sắt là rất cao, nên sẽ không bị nghiêng lệch trong quá trình sử dụng.

Kệ đa năng

Kệ sắt có cấu tạo gồm 4 bộ phận chính:

Chân trụ

Ke góc 

Ốc vít 

Mâm tầng

kệ sắt

Kích thước kệ sắt 

Hầu như các loại kệ sắt có đều có kích thước riêng không giống nhau, có thể thay đổi kích thước, màu sắc đa dạng tùy thích do đó đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước của khách hàng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. tuy nhiên kệ sắt vẫn có kích thước chuẩn cho khách hàng tham khảo như: 

Chiều cao: 1m-1.2m-1.5m-2m-2.2m-2.4m-3m.

Chiều rộng: 0.3m-0.4m-0.5m-0.6m.

Chiều dài: 0.8m-0.9m-1m-1.2m-1.5m.

Số mâm: đa phần là dùng 5 mâm nhưng cũng có thể thêm hoặc bớt tùy thích.

Màu sắc: xám, trắng(hàng chuẩn có sẳn), khách hàng muốn thay đổi màu sắc vui lòng liên hệ PKD và đợi chậm nhất là 2 ngày.

kệ sắt

kệ sắt

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI NGỌC TÍN

  • Địa chỉ:  47B Đường 36, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

    Hotline: (028) 6271 5646        Email: cokhingoctin@gmail.com


    0888.713.655 Ms Mến  -  0889.471.655 Ms Quỳnh   - 0889.472.655  Ms Mỹ

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 4 năm trước

Cảm ơn những chia sẻ bổ ích này nhé!