Máy in mã vạch báo lỗi Media out, phải làm sao?

Máy in mã vạch mình sử dụng được khoảng 1 năm rồi, sử dụng rất bình thường. Hôm nay máy báo lỗi Media out, mình ko biết làm sao cả. Mọi người đã từng bị lỗi này chưa ạ. Chỉ mình cách khắc phục với ạ.

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

nguyên nhân có thể là do khi lắp giấy không để giấy nằm dưới sensor giấy. Khi bị tình trạng này bạn làm như sau,tháo giấy ra và lắp lại cho giấy nằm dưới 2 thanh kéo lại cho vừa với kích thước tem in mã vạch.

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

có thể do nguyên nhân là sensor máy in chưa hiểu giấy, cách nhận biết như sau:khi nhấn nút FEED giấy in mã vạch chạy ra liên tục không dừng hay nhấn nút in trên phần mềm máy tính thì không theo kích thước tem nhãn.

Để khắc phục hãy làm như sau:Tắt máy in. Ấn giữ nút PAUSE hoặc FEED rồi mở nguồn máy in lên, giữ cho đến khi giấy chạy ra. Tiếp đó, FEED thử 1 con để kiểm tra, nếu FEED chạy ra đúng 1 dòng tem nhãn thì máy in đã nhận được kích thước của giấy in.

Thao Nguyen
Thao Nguyen
Trả lời 4 năm trước

bạn xem có thể máy bị lỗi do bạn chọnchế độ giấy in trong máy in không đúng với trang giấy in thực tế (Label Gap, Continuous, Black Mark…)

Khắc phục như sau: nếu như mà cuộn giấy in mã vạchà loại giấy liên tục không có khoảng hở thì chọn chế độ Disabled hay Continuous. Nếu những con tem thì chọn chế độ in trong driver máy in là Label Gap …

Ly Mai
Ly Mai
Trả lời 4 năm trước

bạn xem thông tin ở web này nhá. Lỗi này là liên quan tới giấy in đó bạn.

https://congnghemavach.com.vn/cach-khac-phuc-loi-may-in-ma-vach-may-in-bao-loi-media-out-hoac-bao-dong-bang-den-mau-do/