đánh giá máy chấm công vân tay ronald jack 4000tid -c?

Mình chịu trách nhiệm mua sắm thiết bị văn phòng cho công. Máy chấm công chỗ mình bị hỏng mình phải mua máy mới. Mình đang được gợi ý máy chấm công vân tay ronald jack 4000tid -c. Ai đã sử dùng loại này cho mình xin đánh giá chi tiết với ạ.

Ly Mai
Ly Mai
Trả lời 4 năm trước

Máy rất dễ sử dụng, chỉ trong khoảng 30 phút để định dạng vân tay cho gần 30 người, máy nhận dạng vân tay rất mướt. Nhờ có thiết bị này mà mình tiết kiệm được nhiều thời gian khi làm việc, chính sách bảo hành tốt, giá cả phải chăng.

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

máy giúp chấm công nhanh chính xác, công ty mình dùng được hơn 1 năm nhưng vẫn chưa có hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật gì cả, máy chấm được đến 4000 vân tay. Máy rất nhẹ nhàng nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất cứ đâu trong công ty.

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

trước mình định mua máy chấm công nhưng nghe bạn bè tư vấn nên mình đã chọn sử dụng chiếc máy này, máy sử dụng rất tốt, ít khi bị lỗi kỹ thuật, giá lại phải chăng.

Thao Nguyen
Thao Nguyen
Trả lời 4 năm trước

công ty mình nhiều nhân viên nên sử dụng máy này rất hợp lý. Máy lưu trữ được 4000 dấu vân tay, có cả phần mềm tiếng việt nên khi xử lý lỗi cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt có thể sử dụng được cả thẻ nữa.