Tại sao máy in mã vạch lại không nhận giấy trong khi vẫn còn giấy in?

Máy in mã vạch mình đang dùng vẫn còn nhiều giấy nhưng lại không in được. Mình chưa gặp tình trạng này nên cũng không biết nguyên nhân do đâu và làm thế nào để khắc phục. Mọi người chỉ mình cách khắc phục tình trạng này với ạ.

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

trước mình cũng bị như này một lần, mình mang ra hàng sửa thì người ta bảo là do mắt đọc bị che khuất nên không nhận được giấy.

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

mình cũng mấy lần bị thế này, mỗi lần thế này thì mình thườngdùng khăn mềm lau sơ qua con sensor và tháo giấy ra rồi lắp lại cho giấy nằm dưới 2 thanh kẹp và cho vừa với kích thướctem in mã vạch. Xong mìnhtắt nguồn, một tay bấm nút FEED, một tay mở nút nguồn giữ cho đến khi giấy chạy ra, sau đó FEED thử tiếp 1 con để kiểm tra.Nếu mà chạy ra 1 con tem là thành công rồi.

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

Nếu khoảng cách không được cảm biến nhận trước khi đạt đến chiều dài nhãn tối đa, thì tình trạng lỗi Paper Out sẽ diễn ra. Bạn hãy kiểm tra lại xem nhé.

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

máy nhà mình trước cũng bị thế này. Lỗi này là do mắt đọc bị che khuất có thể do bị bụi bẩn hoặc bị cháy do hoạt động quá nhiều. Nếu như bạn lau mắt đọc mà vẫn không được thì chắc bạn phải thay mắt đọc thôi.