Điều cần biết khi chọn mua nồi chiên không dàu là gì?

Ngày nay,nồi chiên không dàu ngày càng được suất hiện nhiều trong căn bếp của các gia đình hiện đại bởi tính tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt nó còn giúp hạn chế tối da việc sự dụng dầu mỡ trong quá trình chế biến,từ đó hạn chế các bệnh gây lên do sử dụng nhiều dàu mỡ như: béo phì, tim mạch,…. tốt cho sức khỏe gia đình bạn. Trên thị trường hiện nay nồi chiên không dàu đang có hai loại chính:

  • Nồi chiên sử dụng công nghệ Actifry
  • Nồi chiên sử dụng công nghệ Airfryer

 

Bài viết này mình sẽ đề cập đến nồi chiên sử dụng công nghệ Airfryer.

 

  1. Công nghệ Airfryer là gì?
  • Hiểu một cách đơn giản, nồi chiên sử dụng công nghệ Airfryer có luồng khí nóng được truyền ra từ bên hông kết hợp với mái chèo đảo tự động trộn đều thực phẩm giúp thực phẩm chín đều mà bạn không cần bỏ khay chiên ra đảo, hay lật dở nhiều lần như nồi chiên sử dụng công nghệ Actifry : Lock& Lock hay philips,…

 

https://www.noichienkhongdau.com/wp-content/uploads/2018/03/so-sanh-philips-voi-tefal-1-1.jpg

Hình ảnh mô phỏng công nghệ Airfryer

 

 

  1. Ưu nhược điểm của nồi chiên sử dụng công nghệ Airfryer

Ưu điểm:

  • Thực phẩm chiên trong nồi luôn được quay, đảo nên chín đều hơn so với nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ Actifry như : Philips;..
  • Có thể quan sát tình trạng thức ăn trong nồi 1 cách dễ dàng.
  • Dễ dàng chiên nấu các món có kích thước nhỏ, có thể làm được cả cơm chiên Hải Sản, lạc rang,….
  • Dung tích nồi lớn chiên nấu được khoảng 1.2 – 1.5kg thực phẩm ( tùy dung tích từng loại)
  • Các khay trong dễ dàng tháo lắp, giúp công việc vệ sinh trở lên đơn giản

 

Nhược điểm:

  • Khó chế biến các món có kích thước lớn (nồi tuy to nhưng có trục ở giữa)

 

  1. Top những nồi chiên không dàu sử dụng công nghệ Airfryer được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

 

Nồi chiên không dàu Grandon Home

Grandon là thương hiệu gia dụng hướng đến các sản phẩm thiết thực, tốt cho sức khỏe các gia đình hiện đại. Nồi chiên không dầu đa năng Grandon là một trong những model hàng đầu của hãng với chức năng “2 in 1” giúp bạn chuẩn bị toàn bộ bữa ăn trong gia đình chỉ với một lần nấu.

 

Nồi có thể chứa tới 1,5 kg thực phẩm nên có thể phục vụ được đến 5-6 khẩu phần ăn. Khay trên có thể dùng để nấu thịt bò, gà, cá... trong khi khay dưới có thể nấu bất cứ đồ gì bạn chọn để ăn cùng với đồ ăn nấu ở khay trên. Nồi chiên không dầu đa năng Grandon Home không chỉ giúp bạn làm các món chiên tốt cho sức khỏe mà còn có thể dùng làm các món xào, rang cực kì tiện lợi.Thực phẩm luôn đảm bảo chín đều nhờ trục xoay và mái chèo đảo thông minh.

 

Có thể nói đây là hàng ngon bổ rẻ, với giá thành chỉ khoảng 3.500.000 bạn không còn phải lo những món chiên xào dầu mỡ.

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

 

 

Nồi chiên không dầu TEFAL FZ710015

 

Nồi chiên không dầu TEFAL cũng có những tính năng vượt trội như nồi Grandon Home. các loại nồi chiên của Tefal đươc chế tạo theo công nghệ của Pháp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp của Châu âu, nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng

Nồi này cũng hoạt động hoàn toàn tự động bạn chỉ việc cài đặt nhiệt độ và thời gian sau đó là chờ đợi để có một món rán thơm ngon mà không cần phải dừng lại để đảo thực phẩm như của Phlips

 

Nồi chiên không dầu Tefal được sản xuất và nhập về Việt Nam từ Pháp nên giá thành được xếp và hàng đắt đỏ. Khoảng 4-7triệu, dường như gấp đôi so với nồi Grandon Home.

 

http://bizweb.dktcdn.net/100/309/520/products/7100g.jpg?v=1529034240853

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình, muốn có được các món chiên rán chín đều, thơm ngon thì nồi chiên không dầu sẽ là cánh tay đăc lực không thể thiếu trong căn bếp của mình.

Vũ Thu Dung
Vũ Thu Dung
Trả lời 4 năm trước

nồi này dùng rất thích ấy mọi người, nhà mình đang dùng đay, vừa tiết kiệm dầu bảo vệ sức khỏe nữa chứ