Kinh nghiệm mua máy chấm công cũ?

ai có kinh nghiệm mua máy chấm công cũ cho mình hỏi với ạ? Làm tn để mua được máy chấm công cũ mà dùng ngon ngon chút ạ. Mình cũng tìm hiểu trên mạng rồi nhưng mà vẫn muốn tham khảo ý kiến thêm ak?

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Mua đồ cũ thì phải biết cách chọn. Mình hơi hãi cái máy chấm công vì nhiều hôm ra mồ hôi tay hay tay bẩn chút là máy ko nhận vân tay. Thế là lại bị trừ lương.. Thế nên là ko đắt thì bạn mua cái mới cho ae nhân viên đỡ khổ nhé :)))))))

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

mình thấy mua máy chấm công cũ so với máy mới thì giá cũng không chênh nhau quá nhiều. Như mình mới mua máy chấm công cũ khoảng trên dưới 3 triệu thôi à. Mà mua máy cũ nhiều khi đang dùng bị hỏng hay có vấn đề gì thì bất tiện lắm. Theo mình thì bạn nên đầu tư một chiếc máy mới cho an toàn.

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

không biết bạn thế nào chứ riêng tớ thấy các thiết bị công nghệ nói chung, thì mua đồ cũ rất rủi ro. vì thứ nhất là không được bền, các tính năng không đảm bảo nhanh nhạy. Thứ hai là nếu đang dùng có hỏng hóc phải đem sửa thì lại rất tốn kém.

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

Khi bạn mua máy chấm công cũ nhớ để ý về xuất xứ với xem còn thời gian bảo hành không nhé. Còn bảo hành thì quá tốt rồi nhé.

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

máy chấm công giờ rẻ lắm bác ạ. Khoảng 3 4 triệu thôi ạ. Nên tớ nghĩ là nếu sử dụng lâu dài thì tốt nhất nên mua cái mới để dùng cho bền bác ạ.