5 loại máy bào gỗ cầm tay tiện ích nhất bạn có biết?

Mặc dù các thiết bị gia đình bằng tôn hay thép khá cứng chắc và bền lâu nhưng mặt hàng sử dụng nguyên liệu bằng gỗ vẫn rất được mọi nhà ưa chuộng. Để có thể làm ra những sản phẩm đồ gỗ thì khó có thể thiếu đi những chiếc máy bào gỗ cầm tay. Nếu bạn đang tò mò muốn biết đâu mới là những chiếc máy mang chất lượng tốt thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời ngay đây!

Máy bào gỗ FEG EG 280

Máy sử dụng nguồn điện 1 pha, duy trì hoạt động với công suất 540W. Trong quá trình bào, không thấy hiện tượng bị xơ bề mặt gỗ, thậ chí có thể chỉnh được mức độ bào sâu. Độ sâu đừng bào có thể chỉ mỏng đến 1mm, bề rộng đường bào vào khoảng 82 mm. máy có thời hạn bảo hành trong vòng 3 tháng nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Máy bào gỗ Bosch GHO 6500 professional

Đi kèm với máy bào gỗ Bosch này là một số phụ kiện như khóa đầu lục giác, thiết bị mài lưỡi cưa, thước căn lưỡi cưa. Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Đức hoạt động khá ổn định, chất lượng đảm bảo, mài mỗ cực mịn và phẳng. Chiếc máy có kích thước khá gọn nhẹ, 280 x 140 (mm) đem lại cảm giác chắc tay khi cầm, nắm và sử dụng. Máy có công suất 650W, độ bào sâu 9 mm và được bảo hành trong vòng 6 tháng.

Máy bào gỗ FEG EG 282

Máy bào gỗ này có công suất vào khoảng 600W, độ bào sâu 1 mm, đường bào rộng 82 mm. Điểm đáng nói ở chiếc máy bào này chính là lưỡi bào sắc bén, được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chống mài mòn cao. Bộ phận cầm nắm được làm bằng nhựa cao cấp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy bào gỗ Classic CLA 8357

Bộ sản phẩm gồm có máy bào, chổi than, khóa thay lưỡi bào, mài lưỡi, thước kẹp. Công suất của máy vào khoảng 570W giú bào gỗ nhanh hơn và mịn hơn. Độ sâu đường bào là 2 mm với bề rộng đường bào 80 mm. Classic sử dụng lõi mô tơ bằng dây đồng để đảm bảo độ bền kèm theo bảo hành 4 tháng giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Máy bào chạy điện Maktec MT191

Có độ sâu đường bào lên đến 3 mm, đường bào rộng 82 mm, Maktec cũng là một tỏng những sự lựa chọn hàng đầu đối với các người thợ mộc. Máy bào gỗ chạy điện Maktec sử dụng thiết kế lõi đồng an toàn khi sử dụng, có khả năng bào chính xác cao và điều chỉnh độ sâu linh hoạt. Máy chạy với công suất 580W, dây đãn điện tương đối dài giúp việc sử dụng trở nên linh hoạt hơn.

Trên đây là 5 máy bào gỗ cầm tay thường xuyên được sử dụng nhất. Dù cho bạn dùng bất kể loại máy nào thì yêu cầu về an toàn cũng được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này tại các gian hàng của vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào