Top 3 máy nén khí không dầu chất lượng tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy nén khí không dầu chất lượng tốt nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu máy nén khí không dầu được các phòng khám nha khoa, bệnh viện sử dụng rất nhiều.

Máy nén khí không dầu Wing TW-OF550

Hình ảnh có liên quan

Máy nén khí Wing được thiết kế với đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn: cam, đỏ, trắng, vàng, xanh dương, xanh lá. Bên cạnh đó cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 mức dung tích để phù hợp với nhu cầu công việc: 9 lít hoặc 25 lít.

Máy nén khí sinh ra khí nén không chứa dầu nên trong quá trình sử dụng không gây hại cho sức khỏe, khí nén sạch, thân thiện với môi trường. Wing TW-OF550 được trang bị đồng hồ đo áp suất, kiểu dáng máy chắc chắn, mô tơ dây đồng bền bỉ, vận hành dài lâu.

Máy nén khí không dầu Wing TW-OF550 khi sử dụng có độ ồn cực thấp, 1 phút có thể nạp được 110 lít khí, công suất 3/4HP giúp sinh ra khí nén rất nhanh.

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện áp: 220V

Dung tích bình chứa: 9 lít, 25 lít

Áp lực: 8 kg/cm2

Lõi mô tơ: Dây đồng

Kiểu máy: Máy nén khí trực tiếp

Lưu lượng khí: 110 lít/phút

Công suất: 3/4 HP

Sản xuất tại: Việt Nam

Thương hiệu: Việt Nam

Bảo hành: 6 tháng

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít

Kết quả hình ảnh cho Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít

Máy nén khí Oshima đến từ một thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản. Sản phẩm thuộc máy nén khí trực tiếp giúp sinh ra khí nén vừa nhanh, vừa tránh thất thoát khí nén hiệu quả.

Sản phẩm được thiết kế với dung tích nhỏ 9 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các phòng khám nha khoa quy mô nhỏ. Bình chứa khí làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao.

Trọng lượng của bình khá nhỏ nên rất dễ di chuyển. Lõi mô tơ dây đồng 100%, hoạt động với công suất 1HP với áp suất khí nén khỏe 8 bar.

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện áp: 220V / 50Hz

Tốc độ vòng quay: 1.450 vòng/phút

Đường kính xi lanh: 63mm

Lõi mô tơ: 100% dây đồng

Kiểu máy: Máy nén khí trực tiếp

Áp suất: 8 bar

Công suất: 1HP

Trọng lượng sản phẩm: 16kg

Sản xuất tại: Trung Quốc

Thương hiệu: Nhật Bản

Bảo hành: 12 tháng

Máy nén khí không dầu 1HP Wing TW-OF750 35 lít

Kết quả hình ảnh cho Máy nén khí không dầu 1HP Wing TW-OF750 35 lít

Máy nén khí Wing TW-OF750 sở hữu dung tích lớn lên đến 35 lít cho bạn thoải mái sử dụng khí nén. Lượng khí nén được nạp liên tục 145 lít/phút nên người dùng có thể sử dụng thoải mái

Cấu tạo của máy nén khí khá đơn giản, có đồng hồ đo áp suất, sử dụng dễ dàng. Thân máy được trang bị thêm 2 bánh xe và tay kéo nên người dùng có thể di chuyển máy đến vị trí mong muốn thuận tiện hơn.

Lõi mô tơ quấn dây đồng cho tuổi thọ cao. Lượng khí sinh ra ra sạch 100% không dầu nên thường sử dụng trong phòng khám nha khoa, phòng thí nghiệm...

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện áp: 220V

Dung tích bình chứa: 35 lít

Áp lực: 8 kg/cm2

Kích thước: 75cm x 35cm x 60cm

Lưu lượng khí: 145 lít/phút

Công suất: 1HP

Sản xuất tại: Việt Nam

Thương hiệu: Việt Nam

Bảo hành: 6 tháng

Trên đây là thông tin về 3 máy nén khí không dầu chất lượng tốt nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào