Top 4 máy trợ thính chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay trên thế giới có tới 5,3% dân số bị khiếm thính ở nhiều mức độ khác nhau. Với những người có thính lực suy giảm hay khiếm thính thì máy trợ thính được coi là một thiết bị hỗ trợ đắc lực để có thể giao tiếp với mọi người xung quanh. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về top 4 máy trợ thính chất lượng tốt nhất, được nhiều người lựa chọn hiện nay!

Máy trợ thính không dây Beurer HA50

Kết quả hình ảnh cho Máy trợ thính không dây Beurer HA50

Máy trợ thính Beurer HA50 là sản phẩm đến từ thương hiệu Beurer (Đức), được sản xuất tại Đức.

Beurer HA50 có thiết kế không dây đeo sau tai nên không hạn chế sự lưu thông của không khí bên trong và bên ngoài tai, không gây cảm giác bí tai khi đeo máy. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, có độ thẩm mỹ cao khi đeo bởi màu da không bị lộ, đi kèm 3 nút đeo bằng silicon nên phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Âm thanh của máy được khuếch đại tốt, mức ra cao nhất tới 128dB, xử lý âm thanh nhanh, linh hoạt trong việc điều chỉnh cường độ âm thanh, có thể lọc tạp âm và loại bỏ tiếng ồn, tần số của máy trong khoảng 100 - 6.000 Hz, đảm bảo cho người khiếm thính nghe rõ và bắt kịp tốc độ nói chuyện của mọi người xung quanh để giao tiếp tự nhiên.

Máy được trang bị 2 pin LR754 và đựng trong hộp gọn gàng, tiện lợi mang theo khi đi xa.

Máy trợ thính không dây Mimitakara UP-64K

Kết quả hình ảnh cho Máy trợ thính không dây Mimitakara UP-64K

Máy trợ thính không dây Mimitakara UP-64K là sản phẩm của thương hiệu Mimitakara (Nhật Bản), được sản xuất tại Đài Loan. Đây là dòng máy không dây đeo sau tai, không gây bí trong quá trình đeo. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, lại có nhiều nút tai với các kích cỡ khác nhau nên thích hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Người dùng chỉ cần mất 10 giây từ khi khởi động là máy đã bắt đầu hỗ trợ nghe, có tới 6 chế độ âm thanh khác nhau, lọc nhiễu âm tốt, tần số 800 - 1.600 Hz, mức âm thanh ra cao nhất là 45 - 55dB, đảm bảo cho việc nghe được tốt nhất và có thể điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng điều kiện.

Máy sử dụng pin sạc, một lần sạc có thể dùng trong 12 - 16 tiếng. Mimitakara UP-64K được đựng gọn gàng trong hộp giấy, có đi kèm chổi để vệ sinh phần tai nghe, rất tiện lợi và đảm bảo máy luôn sạch sẽ.

Máy trợ thính không dây Mimitakara UP-6B51

Kết quả hình ảnh cho Máy trợ thính không dây Mimitakara UP-6B51

Máy trợ thính Mimitakara UP-6B51 là một sản phẩm máy trợ thính không dây đeo sau tai của thương hiệu Mimitakara (Nhật Bản), và cũng được sản xuất tại Đài Loan.

Máy được trang bị 6 mức âm thanh, có chế độ lọc tạp âm, mức ra âm thanh cao nhất là khoảng 24 - 34dB và tần số 800 - 1.600 Hz để phù hợp với các mức độ mất thính giác khác nhau. Máy có 2 cỡ nút tai silicon mềm mại để người dùng tùy chọn cho phù hợp với lứa tuổi.

Máy sử dụng pin, tùy theo loại pin mà có thể sử dụng trong thời gian 20 - 100 giờ.

Máy trợ thính không dây Beurer HA20

Kết quả hình ảnh cho Máy trợ thính không dây Beurer HA20

Máy trợ thính Beurer HA20 cũng là máy trợ thính không dây đeo sau tai, là sản phẩm của thương hiệu Beurer (Đức) và được sản xuất ngay tại Đức. Máy được thiết kế đến 3 kích cỡ nút tai, nút tai được làm từ chất liệu silicon mềm mại để đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng ở mọi độ tuổi. Đồng thời có 3 chế độ nghe, mức âm thanh ra cao nhất là 128dB, tần số 200 - 5.000 Hz, phù hợp với nhiều mức độ bị suy giảm hoặc mất thính lực.

Beurer HA20 có kích thước nhỏ gọn, được đựng trong hộp và sử dụng 2 pin LR754 nên rất tiện lợi, kể cả khi đi chơi, đi du lịch hay đi công tác xa.

Trên đây là thông tin về 4 máy trợ thính chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho những người có nhu cầu mua và sử dụng máy trợ thính, một sản phẩm giúp người khiếm thính hòa nhập, giao tiếp tốt hơn với cộng đồng.

Chưa có câu trả lời nào