Top 5 smartwatch được ưa chuộng nhất hiện nay

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, đồng hồ thông minh dường như là một thiết bị không còn xa lạ nữa. Ngày càng có nhiều thương hiệu smartwatch cho người dùng lựa chọn với thiết kế, kiểu dáng tính năng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu smartwatch người dùng nên lựa chọn.

1. Apple Watch Series 4

Chiếc đồng hồ này có là thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh và hiện đại, màn hình hiển thị lớn hơn các cạnh được bo tròn đẹp mắt, đồng thời cũng được bổ sung thêm tính năng, thiết kế dành cho những người dễ bị tổn thương và gặp một số tình trạng sức khỏe nhất định.

Apple Watch Series 4

Thiết bị này chú ý tập trung vào sức khỏe, tập hợp các thông tin về nhịp tim, cả về độ rung tâm nhĩ, thông báo tình trạng và những phát hiện bất thường đến sức khỏe. Đặc biệt đồng hồ có thể phát hiện khi bạn bị ngã, khi đó, một cảnh báo sẽ được gửi đi và bạn có thể thực hiện cuộc gọi khẩn cấp hoặc loại bỏ cảnh báo. Nếu như không có phản hồi sau 60 giây, cuộc gọi khẩn cấp được thiết lập và một tin nhắn sẽ được gửi tới số liên lạc khẩn cấp của bạn. Đây là tính năng khá hữu ích với những người có tình trạng sức khỏe không tốt và những người cao tuổi.

2. Samsung Galaxy Watch

Thiết bị này có thiết kế khá giống với Gear S2 Classic nhưng có viền màn hình mỏng hơn, có cả thiết kế phổ thông cho cả nam và nữ. Hãng cũng trang bị hai phiên bản là 46mm và 42mm cho người dùng dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp.

Samsung Galaxy Watch

Tính năng theo dõi sức khỏe cũng được nâng cấp, nhiều chức năng mới như đo nhịp tim, mức độ căng thẳng và thói quen ngủ. Qua đó, đưa ra các khuyến nghị cho người dùng tình trạng sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, thiết bị có kết nối LTE độc lập không cần dùng smartphone với dung lượng là 470mAh với thời gian sử dụng là 1 tuần. Thiết bị cũng có chuẩn chống nước cao cấp cho các hoạt động như bơi lội, thể thao.

3.Ticwatch E

Tiwatch E sở hữu cấu trúc nhựa trong kết hợp dây đeo silicon trẻ trung, thời trang, hướng tới các khách hàng nữ. Màn hình thay đổi hình tròn với đường kính 44mm được thiết kế lõm xuống, phần thân dày hơn với 13,55mm.

Ticwatch E

Mặt lưng của thiết bị là nơi đặt cảm biến gia tốc, đo nhịp tim. Thiết bị có màu sắc sống động, chạy mượt mà, kết nối dễ dàng với smartphone kể cả iphone. Thiết bị có thể nghe, gọi trực tiếp bằng loa ngoài với âm lượng rõ mà không cần kết nối với tai nghe Bluetooth. Các kết nối wifi độc lập, Bluetooth và thêm GPS Glonass mới nhất phục vụ theo dõi quãng đường khi chạy bộ, đạp xe, vận động ngoài trời. Sản phẩm cũng được tích hợp giao tiếp NFC, eSim có chức năng chính phục vụ thanh toán nhanh nhưng chưa được sử dụng ở Việt Nam.

4. Huawei Watch 2

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 gồm 2 mẫu chính là thể thao và cổ điển, giống nhau về thông số và thiết kế. Bản quốc tế của Huawei Watch 2 đi kèm với kết nối LTE.

Huawei Watch 2

Thiết bị có màn hình AMOLED 1.2 inch độ phân giải 390x390 pixel, nên màu sắc thể hiện rất đẹp và trung thực. Cấu hình thiết bị thuộc mức khá nên các thao tác vuốt, chạm mượt và nhạy nhờ được trang bị vi xử lý Snapdragon Wear 2100 với RAM 768MB và bộ nhớ trong 4GB. Ngoài ra, Huawei Watch 2 còn có khả năng chống nước chuẩn IP68 cho bạn bơi lội hay tắm rửa. Huawei Watch 2 có chế độ Always On Display giúp hiển thị thời gian liên tục tùy và thay đổi tùy theo hình nền mặt đồng hồ nên rất thú vị. Phiên bản Bluetooth bao gồm những chức năng nâng cao khác như Microphone, loa ngoài giúp nghe gọi trực tiếp. Chế độ rung giúp thông báo khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến.

5. Garmin Vivoactive 3 Music

Đây là sản phẩm mới nhất của hãng đồng hồ thông minh thể thao nổi tiếng. Garmin Vivoactive 3 Music với lớp thủy tinh tăng cường hóa học, bóng bẩy và đẹp đẽ, giúp giảm đi các vết xước trên bề mặt đồng hồ.

Garmin cung cấp cho người dùng nhiều loại dây đeo 20mm khác nhau với giá 30$ một dây. Vivoactive 3 Music được trang bị nhiều tính năng theo dõi hoạt động thể thao. Ngoài ra, thiết bị cũng có khả năng hiển thị các thông báo, sử dụng Garmin Pay và một vài tính năng thông minh khác nữa. Tuy tin nhắn hay thông báo không được xử lý tốt như trên Apple Watch nhưng bạn có thể gửi các phản hồi nhanh chóng nếu như bạn sử dụng một thiết bị Android.

Garmin Vivoactive 3 Music

Tính năng mới nhất trên thiết bị này là âm nhạc. Garmin cung cấp cho người dùng không gian chứa tới 500 bài hát, bạn có thể tải từ máy hoặc sử dụng phần mềm Garmin Express hoặc đồng bộ từ các dịch vụ âm nhạc của các đối tác của Garmin. Ngoài ra, đây cũng là chiếc đồng hồ thể thao GPS đầu tiên được cài đặt sẵn một loạt các bài tập bao gồm: chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, trượt tuyết, đánh golf, yoga, và nhiều hoạt động tập gym khác. 

Tính năng theo dõi sức khỏe cũng rất tốt, bạn sẽ xem được số bước chân cũng như nhịp tim trong suốt cả ngày. Chế độ theo dõi giấc ngủ vẫn giống với các thiết bị smartwatch trước đây của Garmin, kém chính xác hơn một số sản phẩm trên thị trường như Fitbic Ionic hay Fitbit Alta HR.

Trên đây là 5 thương hiệu smartwatch được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

 

LUU NGUYEN PHUONG DUNG
LUU NGUYEN PHUONG DUNG
Trả lời 5 năm trước

VỚI CÔNG NGHỆ HIỆN NAY ĐỒNG HỒ CÓ CÒN SỬ DỤNG PIN NHƯ NGÀY XƯA VÀ CÓ CÒN BỊ VÔ NƯỚC KO